Công ty Unilever Việt Nam mang đến nhiều quà tặng thiết thực cho người dân chịu ảnh hưởng bởi bão lũ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã chịu thiệt hại nặng nề về vật chất lẫn tinh thần sau bão lũ. Trước tình hình này, ngày 25/10/2017 Công ty Unilever Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã thực hiện chương trình đóng góp 11.000 phần quà bao gồm gạo, chăn ấm và các sản phẩm thiết thực cho cuộc sống hàng ngày từ các nhãn hàng quen thuộc như: OMO, Comfort, Sunlight, Vim, PureIt, Lifebuoy, Clear, P/S đến cho người dân vùng lũ. Tổng giá trị quà tặng ước tính lên đến hơn 4,4 tỷ đồng, cùng với 500 triệu tiền mặt dành cho 100 hộ chịu thiệt hại nặng bởi bão lũ.

Chương trình được khởi động tại tỉnh Thanh Hóa đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

{keywords}
Nhãn hàng OMO cùng người chiến thắng chương trình “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ đồng mỗi tuần” tham gia cứu trợ

“Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai” là hoạt động mang ý nghĩa cao đẹp, với mục tiêu chia sẻ khó khăn cho người dân. Thông qua chương trình này, Unilevercũng khẳng định trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Sự đóng góp kịp thời từ chương trình giúp người dân có thể phần nào quên đi nỗi lo thường nhật, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu để sớm có thể quay lại sản xuất, ổn định cuộc sống.

{keywords}
Những phần quà ý nghĩa, thiết thực được trao tận tay cho người dân Thanh Hóa

{keywords}
Đại diện Công ty Unilever Việt Nam - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao quà cho người dân Thanh Hóa

Tại Việt Nam, sự thành công trong kinh doanh cùng với cam kết mạnh mẽ vì cộng đồng và môi trường là nền tảng vững chắc để Unilever hiện thực hóa các cam kết của mình trong Kế hoạch Phát triển bền vững.

Trong gần 22 năm hoạt động, Unilever và các nhãn hàng đã cùng với các đối tác chính phủ như Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Tài nguyên & Môi trường, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam… triển khai rất nhiều chương trình xã hội, vì cộng đồng như: “P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam”, “Rửa tay bằng Xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh”, “ OMO dành tặng sân chơi cho trẻ em”, “VIM-Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn ”, “Tài chính vi mô cho Phụ nữ nghèo”, “Doanh nghiệp đồng hành xây dựng nông thôn mới”...

{keywords}
Những phần quà ý nghĩa phần nào giúp làm vơi đi mất mát của người dân vùng lũ

Thúy Ngà