Giới trẻ ngày nay than vãn quá nhiều?

Xã hội ngày càng phát triển khiến cho những người trẻ phải càng chịu nhiều áp lực để đạt được thành công. Họ vẫn đang trên đường tự khẳng định bản thân, loay hoay trong các mối quan hệ hay vất vả lập nghiệp, tìm cho mình một chỗ đứng đáng tự hào, vì vậy họ bỗng trở thành những con người dễ cau có, than vãn mọi lúc mọi nơi về mọi thứ để tìm sự đồng tình, vô tình tạo nên một thói quen xấu.

{keywords}
 

Đừng để tâm trạng xuống dốc trong khi tự tạo niềm vui cho mình không hề khó. Những niềm vui nhỏ nhặt quanh ta nhiều vô kể, mà khi đó chỉ cần thưởng chút bia cùng với người mà mình yêu quý, tâm trạng sẽ thêm hứng khởi, niềm vui sẽ được nhân đôi.

Niềm vui nhỏ là khi nhận được tin nhắn báo lương về, khi người mình thầm thích bao lâu đáp lại tình cảm của mình, hoặc chỉ đơn giản những cuộc họp mặt đầy đủ thành viên trong gia đình, khi đi du lịch đến những vùng đất mới, và ngồi cùng người bạn thân thiết nghe một bản nhạc cả hai đều yêu thích, cùng xem một trận bóng hay. Bia ngon không chỉ đơn giản là chất xúc tác, mà còn là một người bạn cùng tận hưởng, trân quý từng khoảnh khắc nhỏ nhất.

{keywords}
 

Sapporo Premium Beer - đồng hành cùng mọi niềm vui

Sapporo là một trong các thương hiệu bia được nhiều người lựa chọn cho những cuộc vui, nhất là giới trẻ. Để có thể chiếm được sự tin tưởng và yêu thích từ người thưởng bia, Sapporo bắt đầu từ việc chọn lọc nguyên liệu một cách cẩn thận, tỉ mỉ nhất, đem đến sự nhất quán về chất lượng trong suốt bao nhiêu năm qua. Ngoài ra không thể không nhắc đến công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn Nhật Bản của Sapporo, góp phần không nhỏ trong công cuộc chinh phục những vị thực khách khó tính.

Bên cạnh đó, Sapporo Premium Beer vẫn luôn không ngừng làm mới và cải tiến thương hiệu, nhằm theo kịp thị hiếu của khách hàng qua từng giai đoạn khác nhau, rõ ràng nhất là sự thay đổi mẫu mã sản phẩm.

Giới trẻ ngày nay đã nhìn nhận việc uống bia là để giải trí thông qua những cuộc thảo luận hào hứng trên mạng xã hội, uống vừa đủ sẽ khiến cho mọi cảm xúc thêm thăng hoa. Hơn hết là tận hưởng niềm vui quanh mình dù là nhỏ nhất, tạo cho bản thân nguồn năng lượng tích cực để đối mặt với mọi áp lực trong cuộc sống. Sapporo Premium Beer với vị bia êm đằm đặc trưng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi thực khách trong hành trình tạo ra và tận hưởng những niềm vui riêng biệt.

Thưởng thức bia chuẩn Nhật tại Sapporo Premium Bar!

Sapporo Premium Bar đã quay trở lại tại:

• Lotte Nam Sài Gòn – từ 09/05 – 12/05.

Với các hoạt động nổi bật:

• Thưởng thức Vị bia êm đằm chuẩn Sapporo. Combo Sapporo Premium Beer + 2 phần Snack tuỳ chọn chỉ 50,000đ;

• Tìm hiểu lịch sử hình thành và quy trình nấu bia Sapporo thượng hạng;

• Khám phá cách rót bia 3 bước chuẩn Sapporo;

• Trải nghiệm Omotenashi - Phong cách phục vụ chuẩn Nhật;

Đặc biệt:

• Khi đến Sapporo Premium Bar trong khung giờ đặc biệt, bạn sẽ mua được Combo với giá ưu đãi: 11h-13h chỉ 25k và 17h-19h chỉ 35k;

• Mua 1 thùng bia Sapporo Premium 330mlx 24 hoặc 650mlx6, nhận ngay một hộp quà gồm 1 lon 330ml và 1 ly thủy tinh để thực hành 3 bước rót bia tại nhà.

Thông tin chi tiết xem tại: Fanpage Sapporo Premium Beer

Khám phá 3 bước rót bia chuẩn Sapporo tại:

https://www.youtube.com/watch?v=8ZTkUbo25U4  hoặc

https://www.sapporovietnam.com.vn/3-buoc-rot-bia/

Thái Hoàng