Và cô chết sững khi phát hiện nhân vật nam trong clip quay lại cảnh ân ái ấy, lại chính là chồng mình!

Lại một mùa Valentine nữa đến. Cô nghĩ lại, cũng vào ngày Valentine 4 năm về trước, anh quỳ xuống cầu hôn cô bằng một chiếc nhẫn đẹp tuyệt vời, và cô, đã vui sướng gật đầu không do dự. Cô hồi hộp, không biết năm nay 2 người sẽ trải qua một mùa Valentine thế nào đây. Nhìn con gái 2 tuổi đang ngủ say, lại nhìn món quà nhỏ vừa mua tặng chồng trên tay, cô mỉm cười đầy hạnh phúc.

Chiều 14/2, sếp của văn phòng cô là nữ, rất tâm lí nên cho cả phòng về sớm hơn thường lệ. Cô mừng rơn, về tắm táp thơm tho, quần áo, trang điểm đâu ra đấy, còn mang con gái sang nhà bà ngoại cách đó 3 km để gửi nữa. Tất cả đã sẵn sàng cho một buổi tối riêng tư đầy lãng mạn.

Đợi mãi không thấy chồng về, cô gọi nhưng anh không nghe máy. Mãi sau mới thấy anh nhắn tin lại: “Sếp bắt làm thêm. Lão đang cãi nhau với vợ nên không muốn ai được hạnh phúc ấy mà. Đợi anh nhá!”. Cô bật cười, cất điện thoại đi.

{keywords}
Ảnh minh họa

Trong lúc ngồi đợi anh về, cô buồn chán bật máy tính của anh lên xem. Hôm nay anh lại để máy tính cá nhân ở nhà, bình thường anh hay mang đi làm cơ mà. Cô cũng rất ít khi động vào máy tính của chồng. Hơi ngạc nhiên khi máy tính anh lại cài mật khẩu. Nhưng cô cũng chẳng nghĩ ngợi gì. Thử vài con số, cuối cùng với ngày anh thăng chức, cô đã thành công mở được khóa màn hình máy tính của anh. Cô biết, anh rất coi trọng ngày này, nên mới nghĩ tới nó có thể được anh dùng làm mật khẩu.

Ngồi lướt web chán, cô tò mò xem đến các thư mục tài liệu trong máy tính của anh. Cầm chuột lướt đến một folder được anh đặt tên là Video, cô mở ra xem. Mặt cô đỏ bừng khi phát hiện, trong đó chứa khoảng 5-6 video, toàn là video sex. Mặc dù chưa mở ra, nhưng nhìn hình ảnh hiển thị trên từng clip đó thì biết. Lòng thầm nghĩ, chắc anh tải trên mạng về. Bình thường nhìn anh trầm tĩnh, đĩnh đạc, không nghĩ cũng có lúc anh xem những thể loại này.

Tuy hơi bất ngờ, nhưng dù gì cũng là phụ nữ có gia đình, cô không quá đánh giá hành vi này của anh. Thậm chí nghĩ thế nào cô còn mở ra chúng ra xem. Và cô chết sững khi phát hiện nhân vật nam trong clip quay cảnh ân ái ấy, lại chính là chồng mình! Góc quay rõ nét như thế, nhầm đi đâu được nữa!

Cô đờ người ra như hóa đá, mắt vẫn trân trân nhìn vào cảnh tượng trong clip. Đôi nam nữ ấy không một mảnh vải che thân đang âu yếm nhau, nói với nhau những lời dâm đãng. Cô không thể tả nổi cảm giác trong mình lúc này là gì nữa. Những âm thanh ân ái vang lên trong không gian tĩnh lặng, như những tiếng búa chát chúa dội vào tai khiến đầu cô muốn nổ tung. Cô có cảm giác trong phút chốc linh hồn của mình rời khỏi thể xác, cô tưởng như mình đã chết đi vậy.

Chẳng biết qua bao lâu, khi cô ý thức dần trở về thì cô thấy nước mắt mình đã ướt đẫm mặt. Cô run rẩy mở tiếp những video còn lại ra xem. Đều là cảnh ân ái của anh với cùng một người phụ nữ, ở những không gian khác nhau, họ cũng diễn những tư thế khác nhau. Anh rất nồng nhiệt và chiều chuộng cô ta. Khác hẳn khi với vợ. Đúng là dạo gần đây anh có phần lạnh nhạt với cô. Nhưng cô chẳng nghĩ ngợi gì, cho rằng anh bận bịu với công việc sau khi thăng chức mà thôi. Nào ngờ, anh đã có bồ lúc nào cô chẳng hay! Điện thoại của anh luôn sạch sẽ và thoải mái để cô kiểm tra, hóa ra anh lưu giữ tất cả ở đây, vì anh biết cô rất hiếm khi dùng máy tính của mình.

Anh vẫn chưa về. Có lẽ giờ này anh đang bên bồ, tổ chức cho cô ta một ngày Valentine thật lãng mạn cũng nên, chứ làm gì có chuyện làm thêm. Và rồi để lúc nữa, khi đã muộn, anh mới về bố thí cho cô chút quà gọi là cũng qua một mùa Lễ tình nhân. Giờ này, những đôi tình nhân hẳn đang bên nhau hạnh phúc, lại nghĩ đến mình ngồi xem clip sex của chồng và nhân tình, thật chua xót cay đắng làm sao!

Gập máy tính lại, sau khi đã sao chép những đoạn video ấy ra USB của mình, cô dần bình tĩnh hơn. Chuyện anh ngoại tình là sự thật không thể thay đổi. Và việc cô chứng kiến tất cả cảnh anh ân ái với bồ hôm nay, có lẽ là nhân tố khiến cho cuộc hôn nhân của 2 người đi vào ngõ cụt. Vì cô làm sao có thể sống tiếp với anh, khi không giây phút nào không bị ám ảnh bởi những hình ảnh ấy. Những bằng chứng này, sẽ là điều khiến cô giành được quyền nuôi con trước tòa…

(Theo Afamily.vn)