Các chuyên gia cho rằng, chìa khóa để giữ ngọn lửa thăng hoa cho tinh thần và thể chất của phụ nữ từ tuổi 40 nằm ở chế độ dinh dưỡng hợp lý và vận động đều đặn.

Truyền ngọn lửa năng động cho hàng triệu phụ nữ

Là người “giữ lửa” cho cả gia đình, người phụ nữ luôn phải giữ cho mình một sức khỏe thể chất dồi dào và một tinh thần tươi mới, bừng sức sống. Chiếc chìa khóa nằm ở một chế độ dinh dưỡng hợp lý và đặc biệt là duy trì vận động linh hoạt. Vận động đều đặn giúp tăng cường khối cơ xung quanh xương, giúp cơ thể dẻo dai, hệ xương thêm rắn chắc.

{keywords}

Tinh thần năng vận động được lan tỏa đến nhiều phụ nữ 40+ cả nước

Thấu hiểu điều này, khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM, những chiếc áo xanh lá đã và đang cùng các chuyên gia về vận động có mặt tại khắp các công viên, khu dân cư, hội phụ nữ, nhà văn hóa,… trên khắp các tỉnh thành phố lớn để mang đến cho cộng đồng phụ nữ trung niên cả nước chuỗi động tác giúp kiểm tra và tăng cường khả năng vận động của cơ thể.

Các bài tập đơn giản, mang tính ứng dụng cao như một “làn gió mới” lan tỏa rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng phụ nữ 40+ cả nước.

{keywords}

Hàng ngàn phụ nữ được truyền cảm hứng từ các chuyên gia vận động

Phản hồi tích cực từ cộng đồng

Cảm nhận được lợi ích từ chương trình đến cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ 40+ về một lối sống năng động thông qua các động tác hữu ích, chị Mai Thảo, 55 tuổi, ở Hà Nội cho biết: “Tôi từng nghĩ cơ thể mệt mỏi, đau nhức là do tôi hoạt động quá nhiều. Thì ra, “vận động” mới chính là “người bạn” của mình. Nhờ các chuyên gia vận động mang những động tác hữu dụng đến công viên gần nhà, tôi biết được cách kiểm tra độ linh hoạt của cơ thể và những bài tập đơn giản để xương chắc khỏe. Nhất định tôi sẽ áp dụng ở nhà để xương thêm chắc khỏe”.

{keywords}

Chị Hồng Minh, 45 tuổi, Đà Nẵng hiểu rõ vai trò của việc kết hợp dinh dưỡng và vận động: "Khi chưa biết vận động đúng cách, tôi chỉ chú ý đến chế độ dinh dưỡng giàu Canxi & vitamin D thôi. Thật vui khi đội ngũ chuyên gia vận động đã đến khu nhà hướng dẫn những động tác kiểm tra xương, không ngờ việc luyện tập lại đơn giản và hiệu quả đến thế! Tôi không chỉ áp dụng được tại nhà mà còn ở văn phòng. Sau 1 tháng, tôi cảm thấy bớt mệt mỏi, đau nhức. Nhất định tôi sẽ thường xuyên áp dụng.”

{keywords}

Chị Lê An, 41 tuổi, tại công viên Bàu Cát, TP.HCM chia sẻ: “Vốn là người yêu thích vận động, tôi tập thể dục mỗi ngày để cơ thể, xương khớp khỏe hơn. Các động tác luyện tập mang tên Anlene Move rất dễ làm, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Tôi sẽ rủ các chị em trong câu lạc bộ thể dục buổi sáng cùng tập một bài diễn để tham dự cuộc thi thể dục đồng diễn tại ngày hội Năng vận động – Bừng sức sống sắp tới nữa”.

Không chỉ mang đến những bài tập hữu hiệu, những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng tốt cho sức khỏe xương, các động tác kiểm tra và nâng cao khả năng vận động do biệt đội Anlene mang đến đã thật sự truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ. Đặc biệt, ngày càng có nhiều phụ nữ trung niên đã nhận ra được sự quan trọng của việc duy trì vận động để có một cơ thể dẻo dai, một hệ xương chắc khỏe.

Hãy là nguồn cảm hứng cho chính bạn, là hạt nhân truyền ngọn lửa năng động này đến hàng triệu phụ nữ khác để tận hưởng cuộc sống thêm trọn vẹn!

Cùng tham dự ngày hội “Năng vận động bừng sức sống” được tổ chức tại TP.HCM ngày 14/11 tại Thảo Cầm Viên và Hà Nội ngày 22/11 tại công viên Bách Thảo để được chia sẻ bí quyết giúp xương chắc khỏe cùng nhiều họat động hấp dẫn và thú vị.