Nổi tiếng cùng các sản phẩm bia chất lượng cao, hương vị đậm đà, Bia Saigon đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách hàng Việt Nam, đặc biệt trong mỗi dịp Tết Nguyên đán. Không chỉ là một thứ thức uống được ưa chuộng dịp Tết, Bia Saigon còn được lựa chọn làm quà biếu, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa.

Tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, trong dịp Tết 2022, Bia Saigon cho ra mắt thùng bia đặc biệt “Vạn sự hoàng kim” - thùng bia Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn với ý nghĩa mong muốn một năm thành công, tấn tài tấn lộc cho người nhận. “Vạn sự hoàng kim” được thiết kế theo hình dáng thỏi vàng khối cùng sắc vàng lấp lánh như những thỏi vàng thật. Màn ra mắt ấn tượng của “Vạn sự hoàng kim” với những xe chở “gold” diễu hành quanh TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của công chúng với sản phẩm bia đặc biệt này.

{keywords}
Đoàn xe chở Bia Saigon Gold đi trên đường phố Sài thành

Với những người am hiểu các dòng bia cao cấp, cái tên Bia Saigon Gold không còn quá xa lạ trong những năm gần đây và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được ra mắt từ năm 2017, sau một khoảng thời gian nghiên cứu và chuẩn kỹ lưỡng từ năm 2013. Bia Saigon Gold là sản phẩm cao cấp và tinh túy nhất của  Bia Saigon, được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 142 năm kinh nghiệm của SABECO.

Thức uống cao cấp dành cho người Việt được chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết. Với quy trình khắt khe như vậy, sản phẩm tạo nên có có sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo.

Thiết kế của Bia Saigon Gold được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng bởi các nhà thiết kế tên tuổi châu Âu, theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc Việt Nam với hình ảnh rồng vàng tỏa sáng cùng họa tiết trống đồng đậm đà bản sắc. Với thùng bia “Vạn sự hoàng kim”, hình ảnh rồng nổi bật trên nền vàng thể hiện sự giản lược đầy tinh tế. Từ mỗi lon bia cho tới thùng bia phiên bản đặc biệt đều toát lên vẻ sang trọng, lịch sự, xứng đáng là món quà Tết đẳng cấp cho người Việt.

Hương vị bia thượng hạng, thiết kế ấn tượng cùng những thông điệp ý nghĩa gửi trao, Bia Saigon Gold tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt. Khách hàng có thể tìm thấy những thùng Bia Saigon Gold hiện đang được bán tại hệ thống các siêu thị lớn như Coopmart, Big C, Lotte…

{keywords}
Thùng bia “Vạn sự hoàng kim” vàng cho ngày Tết rộn ràng

Đi cùng sản phẩm bia chất lượng, thùng bia “Vạn sự hoàng kim” mong muốn thay đổi quan niệm và cách thức tặng quà Tết. Từ một món quà thân tình, gần gũi, tặng bia giờ đây cũng trịnh trọng và nghiêm túc, sánh tầm đẳng cấp như những món quà bạc triệu đắt tiền. Sự xuất hiện của dàn xe chở “gold” và đội ngũ hộ tống chuyên nghiệp theo chân SABECO tới từng đối tác, mang theo những thùng bia cao cấp đã khiến nhiều người ấn tượng về sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của thương hiệu, cũng như có thêm gợi ý trong quà biếu đối tác dịp Tết này. Việc ra mắt giới hạn các thùng bia “Vạn sự hoàng kim” cũng khiến sản phẩm này trở nên quý hơn trong mùa Tết 2022.

{keywords}
Sự xuất hiện của dàn xe chở “gold” và đội ngũ hộ tống chuyên nghiệp theo chân SABECO tới từng đối tác…
{keywords}
…đã khiến nhiều người ấn tượng về sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của thương hiệu, cũng như có thêm gợi ý trong quà biếu đối tác dịp Tết này.

Đằng sau mỗi thùng bia “Vạn sự hoàng kim” là thông điệp mừng năm mới sắp sang với nguyện ước vạn sự tốt lành, vạn sự như ý, vạn sự khởi sắc - để 2022 rực rỡ tràn đầy may mắn sau một năm cũ nhiều khó khăn. Cùng Bia Saigon, người dân Việt Nam hân hoan đón năm mới sang trang cùng sắc Tết vàng rực rỡ với “Vạn sự hoàng kim”.

Tố Uyên