“Đấu trường gia vị Vedan” là một cuộc thi tương tác trực tuyến, giúp cho người dùng mạng xã hội có được những giây phút thư giãn thoải mái. Ngoài việc hiểu thêm về các dòng sản phẩm đa dạng của Vedan, người chơi còn có cơ hội trúng giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Đặc biệt, luật chơi rất đơn giản khi người chơi chỉ cần ngồi tại nhà và comment tương tác trên điện thoại của mình.

{keywords}
 Cuộc thi diễn ra với hình thức livestream và comment tương tác

Cuộc thi “lên sóng” fanpage Vedan Việt Nam tối ngày 23/01/2021 và thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi. Với thể lệ chơi dễ dàng, nội dung hài hước, nhiều bạn đã dành thời gian tham gia “Đấu trường gia vị”. Không khí buổi tối cuối tuần trở nên vui vẻ, sôi nổi hơn khi người chơi được trò chuyện với MC Emma Nhất Khanh và vị khách mời vui tính. Ngoài ra, người chơi cũng học hỏi thêm nhiều bí quyết nấu ăn ngon, nhanh, gọn bằng cách sử dụng các sản phẩm quen thuộc của Vedan như bột ngọt, hạt nêm thịt heo, hạt nêm xương hầm rau củ, gia vị nêm lẩu hải sản, bột chiên giòn đa dụng…

{keywords}
 MC Emma Nhất Khanh hào hứng chia sẻ bí quyết nấu ăn và giới thiệu các sản phẩm mới của Vedan

Ngay tại thời điểm phát sóng, đã có hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. “Đấu trường gia vị” cũng đã tạo nên những con số ấn tượng chỉ trong 60 phút phát sóng: Số người xem trực tiếp livestream lên đến 10.000 người, số lượt thích là hơn 4.000, số lượt share là 2.400 và số lượng khán giả comment tham gia chương trình là hơn 30.000.

{keywords}
 “Đấu trường gia vị” thu hút lượng người chơi “khủng”

Cũng trong buổi livestream này, Vedan giới thiệu những dòng sản phẩm mới nhất như gia vị nêm vị gà, gia vị nêm vị heo, bột chiên bánh pancake, tương ớt, tương cà… Các sản phẩm mới không chỉ mang đến hương vị đặc trưng cho món ăn mà còn giúp mọi người nhanh chóng chuẩn bị những bữa cơm ngon lành và đa dạng cho gia đình.

Với số lượng người tham gia “khủng”, Vedan đã tìm ra 111 người thắng giải để trao giải thưởng. Trong đó bao gồm: 1 giải đặc biệt 30 triệu đồng, 30 giải 1 triệu đồng và 80 giải 500.000 đồng.

{keywords}
 “Đấu trường gia vị” có tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 100 triệu đồng

“Đấu trường gia vị” là sự tiếp nối thành công của cuộc thi “Siêu bếp tranh tài” đầy kịch tính với những màn so tài bếp núc “nảy lửa” giữa các nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Tử Long, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như và Huỳnh Lập, và thử thách “Vedan Cooking Challenge” vừa diễn ra cách đây không lâu.

Với phương châm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất và lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng, Vedan Việt Nam - thương hiệu quen thuộc 30 năm qua của các chị em nội trợ và top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020 - không chỉ phát triển đa dạng các loại sản phẩm mà còn không ngừng xây dựng các chương trình khuyến mãi, cuộc thi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.

“Đấu trường gia vị” đã thổi không khí tràn đầy hứng khởi đầu năm 2021, trở thành sân chơi thú vị kết nối mọi người trên khắp đất nước. Với phần thưởng giá trị, cuộc thi mong muốn mang đến những món quà may mắn, hứa hẹn một năm mới phát tài, phát lộc cho người tham gia.

Các sản phẩm đa dạng, tiện dụng của Vedan:

- Gia vị nêm vị heo, gà Vedan: Phù hợp với các món chiên, xào, nướng, món canh, kho, tẩm ướp và chấm trực tiếp... giúp món ăn thêm thơm ngon và đậm đà.

- Gói gia vị lẩu chua cay Vedan: Là một gia vị hoàn chỉnh, không phải mất nhiều thời gian, gười dùng chỉ cần một gói gia vị lẩu chua cay Vedan là có ngay một nồi nước dùng đậm đà, ngọt ngào đúng hương vị lẩu chua cay.

- Bột ngọt Vedan: Được sản xuất bằng công nghệ lên men tiên tiến, với chất lượng đạt các chứng nhận quốc tế HACCP, ISO, HALAL… và được xuất khẩu qua các nước châu Âu, Mỹ, Nhật.

- Bột chiên giòn tẩm khô Vedan: Có sẵn gia vị, không cần thêm nước chỉ cần lắc đều bột và nguyên liệu là có ngay món chiên giòn thơm đậm đà.

- Bột chiên bánh pancake Vedan: Chỉ cần pha bột theo đúng công thức, bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh pancake mềm mịn, thơm nức.

- Bột chiên giòn đa dụng Vedan: Với nguyên liệu từ bột mì và tinh bột (tinh bột mì, tinh bột khoai tây) kết hợp với gia vị hài hòa dùng chiên hải sản hoặc rau củ, chiên gì cũng ngon, giúp món ăn thêm ngon giòn.

Doãn Phong