{keywords}
 

Ước mơ cứu sống hàng ngàn trái tim bé bỏng

Đêm dạ tiệc chương trình “Vết sẹo cuộc đời” tại TP. HCM, quy tụ hơn 300 khách mời là các lãnh đạo DN và nghệ sĩ tham dự. Tại sự kiện, khách tham dự cùng thưởng lãm phim ngắn mang tên “Máy bay giấy” do Jun Phạm đạo diễn và nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật cũng như đấu giá từ thiện cho quỹ.

Trong đó, nổi bật là màn đấu giá 70 vật phẩm sưu tầm, có giá trị trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và mang về con số vô cùng ấn tượng cho quỹ - 632.169 USD, dự kiến cứu sống được thêm 527 bé khỏi căn bệnh tim bẩm sinh.

Góp phần không nhỏ trong hành trình mang lại sự sống cho hàng chục ngàn em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh là sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, DN trên khắp cả nước. Xen lẫn những tiết mục trình diễn đầy tươi vui, chương trình cũng mang đến những câu chuyện đầy lắng đọng đằng sau mỗi sản phẩm đấu giá. Tất cả đã hoà quyện và cùng nhau vẽ nên một phép màu diệu kỳ cho những ca mổ tim năm nay.

“Món quà Vàng” cứu các bé bị tim bẩm sinh

Không gian của buổi dạ tiệc được trang hoàng sang trọng và kỳ công. Bên cạnh những chiếc “máy bay giấy” với mong ước chuyên chở ước mơ còn dang dở của nhiều em bé bị bệnh tim bẩm sinh, ban tổ chức còn dành không gian trưng bày các vật phẩm sẽ tham gia vào phiên đấu giá từ thiện.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Trong đó, nổi bật là 3 món quà được làm bằng vàng 24K của thương hiệu Prima Art dành tặng chương trình đấu giá từ thiện. Đây là bộ sưu tập gồm 3 tác phẩm tranh được làm thủ công bằng chất liệu vàng 24K.

Chủ đề của 3 tác phẩm gồm: Đôi công sơn thủy, Rồng vàng - Vinh hoa Phú quý và Trống đồng Đông Sơn. Mỗi tác phẩm đều mang ý nghĩa khác nhau được các nghệ nhân Prima chế tác thủ công hết sức tỉ mỉ, kỹ lưỡng và dành nhiều tình cảm, tâm huyết vào đó.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Đồng hành với “Vết sẹo cuộc đời” mùa thứ 9, Prima Art mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình làm hồi sinh thêm nhiều "trái tim" khỏe mạnh và giúp các em có một tương lai tốt đẹp như các em hằng mơ ước.

Doãn Phong