Đại diện Công ty CP Xi măng Hà Tiên 1 (Vicem Hà Tiên) cho biết, đơn vị mong muốn đem đến cho hơn 600 học sinh, hơn 30 giáo viên và cán bộ ngôi trường học đạt chuẩn về cơ sở vật chất. "Đây sẽ là công trình có ý nghĩa thiết thực góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh nhà” - đại diện Vicem Hà Tiên nhấn mạnh.

{keywords}
 

Vicem Hà Tiên là một trong những đơn vị tích cực trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại tỉnh Kiên Giang. Từ 2015 đến nay, Công ty đã ủng hộ hơn 50 tỷ đồng, trong đó phần lớn dành cho giáo dục. Đây là chiến lược của doanh nghiệp với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi để học sinh phát huy tinh thần hiếu học, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục của địa phương cũng như đất nước.

Nhà máy Xi măng Hà Tiên (nay là Công ty CP Xi măng Vicem Hà Tiên) khởi công xây dựng tại thị trấn Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang vào năm 1964 có công suất 240.000 tấn clinker/năm. Công ty còn có một nhà máy nghiền xi măng đặt tại Thủ Đức công suất 300.000 tấn/năm.

{keywords}
 

Đến nay, công suất của Vicem Hà Tiên lên đến 4,3 triệu tấn clinker và 7,5 triệu tấn xi măng mỗi năm; chiếm trên 30% tại thị trường xi măng phía Nam (tương đương 10% thị phần của cả nước). Công ty phân phối các sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu xây dựng như: PCB40, Đa  dụng, Xây tô, Nền móng, gia cố nền đất ...

(Nguồn: Vicem Hà Tiên)