Kể từ khi ra mắt cho đến nay, chuyên mục VietNamNet Premium của báo VietNamNet đã nhận được nhiều động viên, sự ủng hộ và cả những góp ý chân thành của độc giả để chuyên mục ngày càng hoàn thiện. Đây cũng chính là động lực to lớn để chúng tôi kiên định đi theo con đường đầy thách thức đã chọn.

Chúng tôi hiểu rằng, đọc báo thu phí đồng nghĩa với việc độc giả không chỉ tiếp nhận được những thông tin chất lượng mà còn tìm thấy những giá trị riêng, đúng tầm, không chỉ là tin tức mà còn là tri thức. Chính vì vậy, VietNamNet đang từng ngày phát triển nội dung và sản phẩm để gia tăng giá trị cốt lõi qua những bài báo chất lượng có sức ảnh hưởng sâu rộng. 

Gần 1.000 bài báo Premium được xuất bản, hàng ngàn độc giả trở thành “người theo dõi" chuyên trang, những thông điệp ý nghĩa đằng sau câu từ và hình ảnh trên format Emagazine hiện đại. Sự tri ân sâu sắc của chúng tôi luôn hướng về những độc giả đã ủng hộ, đã góp ý và trân quý Premium.

Kể từ 10/9/2021, VietNamNet mở thêm lựa chọn về thời gian để độc giả dễ dàng đăng ký và trải nghiệm sản phẩm tâm huyết VietNamNet Premium của chúng tôi. Cụ thể:

{keywords}
 

Trên hành trình nâng cấp liên tục VietNamNet Premium, chúng tôi sẽ không ngừng đầu tư công phu cả về mặt nội dung thông tin lẫn hình thức thể hiện: sẽ là những hình ảnh đặc tả đậm nét hơn, sẽ là những dữ liệu, biểu đồ chất lượng và sinh động hơn, sẽ thực sự là một kho tri thức đáng trân quý.

Báo VietNamNet rất mong các độc giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ hướng đi mới này để cùng nhau xây dựng một nền báo chí sạch - tin cậy - chất lượng cao! 

>> ĐĂNG KÝ VIETNAMNET PREMIUM TẠI ĐÂY

 

Vietnam Post và tham vọng 1 triệu thuê bao VietNamNet Premium

Vietnam Post và tham vọng 1 triệu thuê bao VietNamNet Premium

Lần đầu tiên, một tờ báo điện tử được phát hành thông qua đường bưu điện. Đây cũng chính là cơ hội để tìm kiếm nguồn thu mới cho các cơ quan báo chí Việt Nam trong bối cảnh doanh thu quảng cáo truyền thống suy giảm.