Vũ Ngọc Anh đánh dấu sự trở lại với điện ảnh bằng vai nữ chính trong siêu phẩm Lôi Báo vừa ra mắt cuối năm 2017. Trước thềm Tết đến xuân về, người đẹp đã chia sẻ kế hoạch để có khởi đầu hoàn hảo chào đón năm mới 2018.

Nổi lên từ hai cuộc thi nhan sắc lớn, Vũ Ngọc Anh quyết định dấn thân vào một lĩnh vực hấp dẫn nhưng không hề dễ dàng: điện ảnh. Ở Vũ Ngọc Anh, người ta nhận thấy đầy đủ tiềm năng của một nữ diễn viên xuất sắc: vẻ đẹp đậm chất ‘điện ảnh’; khả năng nắm bắt diễn biến tâm lý nhân vật, hóa thân vào kịch bản. Và hơn hết, là thái độ cầu thị, quyết tâm với nghề.

 Gần 2 năm sau “Quyên”, công chúng mới được chứng kiến sự trở lại của Vũ Ngọc Anh với vai bác sĩ Tuệ ấn tượng trong bom tấn Lôi Báo của Victor Vũ, đóng cặp với Cường Seven. Cô chia sẻ ngoài trau dồi kỹ năng diễn xuất, tự bản thân đã phải tự tìm tòi, học hỏi rất nhiều về kiến thức y khoa để có thể hóa thân tròn vai nhất. Khi được hỏi vì sao lại chọn con đường diễn viên nhiều thách thức như vậy, Ngọc Anh chia sẻ rằng chính lòng yêu nghề, cùng với niềm tin, tình cảm từ khán giả và gia đình chính là động lực lớn nhất.

 {keywords}

Là một diễn viên với nhan sắc quyến rũ, năng lực diễn xuất đa dạng, ở đời thường, Vũ Ngọc Anh là một người phụ nữ rất tình cảm, ngọt ngào. Do tính chất công việc của người làm nghệ thuật là giờ giấc không cố định và thường xuyên phải xa nhà, Vũ Ngọc Anh luôn cảm thấy tiếc nuối vì không được ở bên gia đình nhiều hơn.

Cô chia sẻ: “Luôn đi xa nên tôi luôn cảm thấy nhớ nhà. Đặc biệt năm 2017 vừa qua là một năm bận rộn đầy nỗ lực với tôi, do đó Tết là dịp để tôi về nhà, cùng gia đình thân yêu vui vẻ sum vầy đón năm mới. Tôi luôn cảm thấy rằng Tết hoàn hảo là Tết được ở bên những người thân yêu nhất, và năm nào cũng vậy, tôi luôn chuẩn bị những món quà hoàn hảo tặng gia đình mình để cho Tết thêm trọn vẹn, đủ đầy.”

Món quà Tết hoàn hảo với Vũ Ngọc Anh không cần quá mắc tiền, nhưng phải có chất lượng tuyệt hảo nhất, vì người thân cô xứng đáng được trao tặng những điều như vậy. Nếu sự đón nhận của công chúng, những giải thưởng, những lời ngợi khen từ giới chuyên môn là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của Vũ Ngọc Anh, thì Heineken chính là món quà hoàn hảo cô dành tặng gia đình mình.

{keywords}

Vũ Ngọc Anh tiết lộ thêm về món quà Tết hoàn hảo mà cô chọn: “Cũng mấy mùa Tết rồi, gần như một nghi thức, gia đình tôi sẽ để dành một thùng Heineken để khi giây phút giao thừa đến, cả nhà cùng nâng ly, thưởng thức hương vị bia thượng hạng trong không khí sum vầy của năm mới. Tết còn là dịp để chia sẻ. Nhà tôi luôn chọn bia Heineken làm quà, tặng chú 1 thùng, cô 1 thùng, rồi khi đến nhà chúc Tết sẽ cùng nhâm nhi với nhau. Năm nay còn đặc biệt hơn nữa, vì Ngọc Anh đã tìm được chai Heineken Magnum thiết kế đẹp mắt và sang trọng làm món quà hoàn hảo cho người đàn ông hoàn hảo nhất đời mình - là bố.”

{keywords}

Vũ Ngọc Anh kết thúc cuộc trò chuyện ngắn này với nụ cười rạng rỡ hết mức, tin rằng với sự chuẩn bị món quà ý nghĩa, đẳng cấp này, nữ diễn viên cùng với gia đình sẽ có một khởi đầu hoàn hảo để đón năm mới trọn vẹn, đầy đủ nhất.

Hòa vào không khí sôi động của mùa lễ Tết, Heineken sẽ dành tặng một món quà độc đáo cho người tiêu dùng sành điệu. Bằng cách nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua 3 thùng Heineken lon cao với bao bì Tết đến tổng đài 8083, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được 1 chai Heineken Magnum 1.5L cao cấp phiên bản giới hạn với thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Liên hệ đến hotline: 1800 599979 và thường xuyên theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/Heineken để biết thêm các thông tin chi tiết.

Lệ Thanh