Đặc biệt, Phú Quốc United Center với quần thể all-in-one: nghỉ dưỡng Vinpearl; vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari; giải trí công nghệ cao Corona Casino; đến “thành phố không ngủ” Grand World chuẩn bị ra mắt... sẽ mang đến kỳ nghỉ Tết tuyệt vời cho du khách.

“Xuân tận hưởng” tại thiên đường nghỉ dưỡng bắc đảo

Dịp đầu Xuân năm mới, bắc Phú Quốc làm say lòng người với thiên nhiên chan hòa với nắng vàng ấm áp, bầu trời trong xanh, bãi biển cát trắng trải dài bất tận bên hàng dương xanh mướt. Chốn tuyệt vời này càng thêm trọn vẹn với các điểm du lịch đẳng cấp như: quần thể khách sạn và khu nghỉ dưỡng biển hiện đại, tinh tế của Vinpearl Phú Quốc tọa lạc dọc theo Bãi Dài.

{keywords}
 

Giữa không gian đẳng cấp 5 sao sang trọng, du khách sẽ được đón bình mình bên bờ biển khoáng đạt; thả mình trong bể bơi xanh mát, riêng tư; hay thưởng thức “floating breakfast” độc đáo.

{keywords}
 

Bên bờ biển của Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp, chuỗi chương trình âm nhạc Wow Sunset Show sẽ đưa khán giả đến với “bữa tiệc” âm nhạc thú vị. Không chỉ được đắm chìm vào những thanh âm lãng mạn, du khách còn được thỏa mãn với cảnh đẹp, thức ăn ngon cùng dịch vụ đẳng cấp. Đối với những cặp đôi thích sự riêng tư, thời khắc ngắm hoàng hôn trên đảo Đồi Mồi sẽ là gợi ý hoàn hảo. Kỳ nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc với điểm nhấn vẻ đẹp hoàng hôn là dấu ấn đặc biệt trong những ngày đầu Xuân.

{keywords}
 

Cùng với đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp kỳ vĩ của Bãi Dài, Suối Tranh; khám phá cuộc sống của ngư dân tại những làng chài lâu đời; tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống để tạo ra hương vị đậm đà của nước mắm nổi tiếng…

“Xuân khám phá” tại thế giới giải trí không ngủ

Không chỉ chinh phục du khách với thiên nhiên tuyệt mỹ, Bắc đảo còn “ghi điểm” với tổ hợp vui chơi giải trí 24/7 Phú Quốc United Center. Sở hữu kiến trúc độc đáo, trải nghiệm mới lạ, mang đến nguồn cảm hứng bất tận… đây là lựa chọn phù hợp với chuyến du xuân đầy hứng khởi.

{keywords}
 

Bước chân vào công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc, du khách như lạc vào thiên đường giải trí bất tận với loạt trò chơi. Nơi đây hấp dẫn với những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm như: tàu lượn siêu tốc “Cơn Thịnh nộ của thần Zeus”; “Đôi cánh Icarus” tại
“Thế Giới Phiêu Lưu”… Cùng với đó, phân khu “Thế Giới Diệu Kì” với những “thực cảnh cổ tích” nhiệm màu và kỳ vĩ; hay “Thế giới lốc xoáy”… sẽ mang đến những trải nghiệm khám phá sảng khoái cho du khách nhí.

{keywords}
 

Với những ai yêu thiên nhiên hoang dã và thế giới động vật, Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ là điểm đến đầy kỳ thú không thể bỏ lỡ. Thế giới hoang dã sinh động và gần gũi với những chuyến chu ngoạn trong khu vườn thú mở, trải nghiệm “thú thả người nhốt” và làm bạn với gần 4500 sinh vật đáng yêu… sẽ là trải nghiệm khó quên.

{keywords}
 

Tọa lạc ở trung tâm trung tâm Phú Quốc United Center, VinHoliday Phú Quốc 1 với loạt điểm nhấn không gian nghỉ dưỡng hiện đại, trẻ trung và tiện ích tinh tế; sẽ là lựa chọn hợp lý để du khách tận hưởng chuyến du lịch, ở gần ngay thiên đường giải trí sôi động.

{keywords}
 

Ngay sau dịp tết Nguyên Đán, những shopping house đa phong cách sẽ cuốn hút du khách với tiện ích mua sắm: Shanghai Shop rực rỡ sắc màu; Indochine Shop phong cách Đông Dương; Shop Mallorca mang dấu ấn Địa Trung Hải... Bên cạnh các shophouse là: kênh đào dài 400m, được ví như “Venice Châu Á”; bảo tàng Gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam; công viên Urban Park; khu Tinh hoa Việt Na; công trình tre biểu tượng; hồ tình yêu trình diễn công nghệ laser đỉnh cao.

{keywords}
 

Được kiến thiết trên nền tảng kiến trúc, ánh sáng, âm thanh hàng đầu thế giới… “thành phố không ngủ” đủ sức chiều lòng du khách trong từng khoảnh khắc.

“Xuân sum vầy” đậm phong vị truyền thống

Điểm đặc biệt của Vinpearl năm nay là không gian Tết Việt tràn ngập khắp mọi nơi. Giữa thành phố đảo, du khách vẫn có thể tìm thấy những bức thư pháp, sạp hát bài chòi, chầu văn. Cùng với đó, du khách còn được cùng những người thân yêu thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật chào Xuân đặc sắc như: ca hát, múa lân, lì xì đầu năm, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, hay cùng vui hết cỡ với các trò chơi dân gian… Phiên chợ Tết tại VinWonders Phú Quốc hứa hẹn ngập tràn tiếng cười của du khách trong màu sắc Tết xưa.

{keywords}
 
{keywords}
 

Những mâm tiệc Tết truyền thống 3 miền sẽ giúp du khách cảm nhận trọn hương vị ngày Tết. Tại các nhà hàng sang trọng của Vinpearl Phú Quốc, các đầu bếp chiêu đãi du khách những món ăn truyền thống: bánh chưng, củ kiệu, dưa hành… để “Tết Vinpearl” của mọi gia đình thêm trọn vẹn, đậm vị yêu thương.

{keywords}
 

Không những vậy, Corona Casio với hệ thống thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, sở hữu không gian đa dạng… sẽ mang đến màn giải trí công nghệ cao đặc sắc.

{keywords}
 

Đồng hành cùng du khách muôn phương chào đón Tết thảnh thơi, bất tận niềm vui và đầy khám phá thú vị, tổ hợp trung tâm giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc United Center hứa hẹn mang đến không gian đón năm mới cổ truyền đẳng cấp.   

Đặc quyền nghỉ dưỡng thượng lưu Pearl Club

Từ nay đến hết 31/1/2021, Vinpearl mở bán thẻ hội viên Pearl Club đầu tiên với chuỗi đặc quyền ưu đãi không giới hạn suốt 1 năm sở hữu, cùng siêu quà tặng là kỳ nghỉ “tất cả trong một” 3 ngày 2 đêm cho 2 người. Đặc biệt, 600 hội viên nhanh tay nhất sẽ được tặng kỳ nghỉ Staycation sang trọng.

Chi tiết chương trình tại địa chỉ: https://bit.ly/3sqUOrf .

Chào đón Tết Nguyên đán, trọn gói hàng không - nghỉ dưỡng của Vinpearl với chi phí chỉ từ 3.829.000 đồng là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình cho chuyến du xuân đầu năm Tân Sửu.

Để biết thêm chi tiết, truy cập website: www.vinpearl.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl  

Hoặc liên hệ hotline: 1900232389

Minh Tuấn