Toạ lạc trên điểm cao nhất của Vinpearl Land Nha Trang - Đồi Vạn Hoa là công viên thực vật có quy mô và chủng loại phong phú bậc nhất Việt Nam với thiên nhiên kỳ thú, rực rỡ sắc màu đến từ các châu lục.

Khu vườn Tuylip lớn nhất Việt Nam

Là nơi diễn ra Lễ hội hoa tulip lớn nhất Việt Nam với quy mô hơn 1.000 m2 , và là một trong những Lễ hội tulip đầu tiên của thế giới trong năm 2018, Vinpearl Nha Trang sẽ mang đến cho du khách những loài hoa độc đáo nhất của đất nước Hà Lan. Hàng trăm ngàn bông hoa kiêu kỳ, sang trọng lần đầu tiên được trưng bày trong nhà kính tại Việt Nam mang đến một thảm hoa xuân không thể cưỡng lại.

 {keywords}

Khu vườn Châu Âu với những làn hoa tulip rực rỡ sắc màu “đốn tim” du khách

Mỗi sắc hoa tulip ẩn giấu một thông điệp thú vị: tulip đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng cháy; tulip hồng chất chứa yêu thương; tulip vàng là ánh dương rực rỡ; tulip cam nhiệt tình và đam mê; Tulip tím đại diện cho sự sang trọng, giàu có. Hàng trăm ngàn đoá tulip chính là hàng trăm ngàn lời cầu chúc may mắn và ý nghĩa mà Vinpearl Nha Trang dành tặng cho du khách trong dịp năm mới.

{keywords}

 Những ai yêu nét lãng mạn, bình yên của châu Âu sẽ khó lòng cưỡng lại sự quyến rũ của vườn Tuylip lớn nhất Việt Nam, với kiểu khí hậu đặc trưng của vùng châu Âu cùng vô vàn sắc hoa uất kim Hương tỏa sắc.

 {keywords}

Lạc lối giữa khu vườn châu Âu thơ mộng

Vườn hồng - Nữ hoàng các loại hoa

Đến “Đồi Vạn Hoa”, du khách không khỏi bị choáng ngợp và ngất ngây trước khu vườn lớn nhất, nhiều chủng loại nhất từ trước đến nay của loài hoa nữ hoàng - hoa hồng. Với đủ loại hồng cổ, tree rose (hồng thân gỗ), hồng leo, hồng bụi…, nhà hoa hồng thật sự là tuyệt tác của hương và sắc của miền nhiệt đới.

 {keywords}

Du khách nhí “lạc lối” giữa vườn hồng kiêu sa, rực rỡ

Hồng leo là loại hồng lãng mạn nhất, có mùi thơm nhất, thường uốn lượn và nở bung trên giàn, bờ tường hay những cánh cổng gỗ. Trong khi đó tree rose vốn là một loại hồng dại, sau đó được ghép cành với các loại hồng khác nhau tạo ra nhiều màu sắc đa dạng, như ghép cành hồng trắng và cành hồng màu hường vào thân sẽ tạo ra hoa đốm hồng trắng...

Với những du khách yêu sự cổ điển thì sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi hồng bụi với những bông màu đỏ nhung ấn tượng, hay vườn hồng cổ với hồng cổ Sapa, hồng nhung cổ, hồng đào cổ, hồng quế, hồng bạch...

 {keywords}

{keywords}

Thiên đường hoa lan quý hiếm

Đây là vườn lan “độc nhất vô nhị” được thiết kế giống như thiên đường nhiệt đới với những lối đi xinh xinh và không khí tuyệt vời, quy tụ đến 180 loại lan nổi tiếng và quý hiếm của Việt Nam, Thái Lan, Lào.

{keywords}

“Thiên đường hoa lan” còn có hàng ngàn giò lan rừng với hương sắc không thể trộn lẫn, được chăm sóc và sinh trưởng đầy sức sống ngay giữa biển đảo mênh mông.

 {keywords}

Ngoài ra trong vườn còn có hằng hà sa số các loại hoa lạ thuộc họ lan như cây không khí, cây nắp ấm có “khả năng” bắt côn trùng; cây lá kẹp sẽ tự động kẹp lại khi đụng tay vào, lan bầu rượu có hình dáng như quả hồ lô đựng rượu, ráng ổ quạ trông giống đuôi con quạ, ráng ổ phượng trông giống đuôi chim phượng hoàng...

 {keywords}

Vườn hoa lan nhiệt đời với hàng trăm loại lan quý hiếm

Siêu thực vật của hoang mạc châu Phi

Ngay tại Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ bất ngờ lạc vào thế giới hoang dã của châu Phi với khu “sa mạc mở” và nhà kính. Lần đầu tiên các “siêu thực vật” đã trải qua hàng thế kỷ như cây Baobab 250 tuổi (thuộc loài Adansonia gregorii), cây Chorisia (cây chai), cây Oliu 500 tuổi có mặt tại Việt Nam.

{keywords}

Một góc “hoang mạc châu Phi” với hàng trăm loài xương rồng và những cây Baobab đã tồn tại trên trái đất gần 3 thế kỷ

Đặc biệt, khu vườn châu Phi sở hữu bộ sưu tập hơn 400 loài xương rồng cùng hơn 200 loại cây mọng nước với các hình thái hết sức đa dạng và độc đáo. Phần lớn có nguồn gốc xuất xừ từ châu Phi, Brazil và Tây Ban Nha.

{keywords}

Sự kết hợp hài hoà giữa vườn ngoài trời, hồ nước với các nhà gỗ, nhà kính đã tạo nên địa hình kỳ thú, gia tăng trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình khám phá thiên đường của “kì hoa dị thảo”. Đồi Vạn Hoa của Vinpearl Land Nha Trang sẽ mang đến một chuyến du xuân màu sắc và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Minh Tuấn