Mùa xuân luôn là thời điểm thích hợp để các cô gái thay đổi diện mạo sau những ngày nắng nóng của mùa hè và không khí ảm đạm của mùa đông. Gout làm đẹp mùa xuân năm nay chủ yếu tập trung vào những tone màu táo bạo nhưng đơn giản, không cầu kỳ.

Trang điểm

Nếu trước đây nâu đồng và khói là những gam màu quen thuộc khi các cô nàng lựa chọn đẻ nhấn nhá cho đôi mắt xinh yêu của mình thì năm nay, xanh dương sẽ là tone màu lên ngôi bởi sự mới lạ và cuốn hút vô cùng.

{keywords}

Phấn mắt màu xanh dương có ưu điểm không kén nước da. Các bạn gái có làn da trắng hồng nên sử dụng gam xanh dương nhạt và sang. Còn những bạn sở hữu với làn da vàng hoặc sẫm màu thì cần lựa chọn tone màu xanh dương đậm hoặc tím than để tránh tương phản màu da mà lại rất sắc sảo và quyến rũ.

{keywords}

Tô son đậm là 1 trong những xu hướng trang điểm hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa xuân tới bởi nét quyến rũ, cuốn hút và cực hợp với những buổi tiệc đêm. Không như những năm trước, mùa xuân 2016 đặc biệt ưa chuộng màu son đỏ bao gồm đỏ tươi, đỏ cam, đỏ oxblood và đỏ đô, mang đến cho các bạn gái sự trẻ trung và tươi mới trong những ngày Tết đang đến gần.

{keywords}

Với đặc tính lễ hội, xuân 2016 chính là thời điểm cho kiểu trang điểm mắt lấp lánh lên ngôi. Nếu mắt khói là kiểu make-up đình đám 1 thời thì giờ đã đến lúc nhường chỗ cho mắt ánh kim bởi nó sẽ giúp phái nữ nổi bật và tỏa sáng trước đám đông. 

Chỉ cần vài bước đơn giản với kẻ mắt màu nude trong cùng, sau đó đến lớp phấn nhũ và thêm một chút mascara cho lông mi thêm cong và dày là các bạn đã có thể sở hữu một vẻ ngoài cuốn hút và vô cùng rạng rỡ .

Tóc

Với đặc tính dịu dàng, tóc gợn sóng là một trong những kiểu tóc đơn giản được phái đẹp ưa chuộng nhiều nhất và chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, kiểu gợn sóng mái giữa được hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thịnh hành trong năm 2016 tới đây. 

Kiểu tóc này cũng dễ dàng chăm sóc và cũng “ăn rơ” với mọi loại trang phục. Khi tóc còn chút ẩm, các bạn chỉ dùng ngón tay quấn tóc thành từng lọn nhỏ và để khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy nhẹ để tạo thành nếp đơn giản.

{keywords}

Màu ánh đỏ đang là một trong những tone màu tóc không chỉ hot trong mùa đông năm nay mà nó còn được dự đoán sẽ gây sốt trong mùa xuân 2016 bởi cá tính mạnh mẽ và sành điệu mà nó mang lại. Trong thời tiết ẩm ướt như mùa xuân, màu tóc đỏ sẽ giúp các bạn gái xua đi không khí ảm đạm và mang đến một vẻ ngoài tươi mới và ấm áp hơn.

{keywords}

Bên cạnh tone màu đỏ, nâu trầm cũng là màu tóc được các bạn gái yêu thích nhờ toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng vốn có của nó. Cùng với kiểu tóc gợn sóng, nâu trầm sẽ tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo” cho những ngày xuân rộn rã sắp tới.

Móng

Ngoài trang điểm và cập nhật xu hướng tóc thì chăm sóc móng tay cũng là cách làm đẹp được các bạn gái quan tâm trong mùa xuân tới. Trong đó, kiểu vẽ móng cut-out là một trào lưu hot nhất hiện nay. Chính sự phá cách của cách vẽ móng này đã mang đến sự mới lạ cho người sở hữu. “Cut- out” là kiểu vẽ móng để lại 1 khoảng trống với những hình dạng tinh tế khác nhau mang đến sự khác biệt và thêm phần cá tính.

{keywords}

Nếu mùa hè là thời điểm lý tưởng của những tone màu móng rực rỡ thì mùa đông và đặc biệt mùa xuân tới đây lại gây sốt với những gam màu trung tính bởi nó tạo cảm giác cho đôi tay mềm mại và quyến rũ hơn. 

Đặc biệt, màu san hô và nude là 2 sắc móng hứa hẹn sẽ được các bạn nữ yêu thích trong mùa lễ hội năm nay nhờ sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng và nổi bật.

Hãy refresh ngoại hình bằng những cách làm đẹp đơn giản và không tốn kém, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người trong những ngày Tết Nguyên Đán đang tới gần.

(Theo Công luận)