Thần Tài và Bà Chúa Xuân, những vị thần tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc đã đến chúc Tết và tặng bao lì xì may mắn cho tất cả hành khách tham gia chuyến bay Vietjet đầu xuân.

{keywords}
Sân bay Nội Bài ngày đầu tiên của năm Bính Thân hành khách háo hức du Xuân.

Hành khách trên chuyến bay VJ148 từ TP.HCM ra Hà Nội ngạc nhiên, thích thú khi Ceo Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo xuất hiện trên tàu bay, thân thiện chúc tết phi hành đoàn, hành khách.

{keywords}
CEO và hành khách hào hứng cùng hát theo giai điệu“mùa xuân đầu tiên”, phát trên tàu bay.

{keywords}
Vui đón xuân mới Bính Thân 2016, Vietjet gửi hàng triệu lời chúc tốt lành đến các hành khách bằng nhiều hoạt động vui tươi và ý nghĩa.

Trước đó, trên những chuyến bay ngày ông Công ông Táo (23 tháng chạp), Táo Quân cũng đã bất ngờ xuất hiện, tặng bao lì xì xinh xắn với mong muốn mang lại ấm no và may mắn trong năm mới Bính Thân cho hành khách.

{keywords}

Không chỉ chăm lo cho những chuyến bay an toàn, đưa hành khách kịp về nhà đón năm mới hay du xuân vui vẻ, Ban lãnh đạo Vietjet còn ân cần xuất hiện tại các đầu sân bay chúc tết, tặng quà hành khách với ước mong mọi người may mắn, thành công trong năm mới…

{keywords}
CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo lì xì hành khách nhí chuyến bay mồng 1 Tết

Trong đêm Giao thừa, Ban lãnh đạo Vietjet đã có chuyến thị sát sân bay kiểm tra hoạt động khai thác, phục vụ Tết và thăm hỏi cán bộ nhân viên Vietjet và các đơn vị cung cấp dịch vụ tại sân bay Nội Bài.

{keywords}
Chủ tịch Vietjet Nguyễn Thanh Hà ân cần thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, nhân viên đang trực Tết.

Sáng sớm mùng 1 Tết, Ceo Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, kiểm tra công tác trực tết và chúc mừng năm mới nhân viên cũng như các đơn vị “trực chiến” tại sân bay.

{keywords}
Ân cần chúc tết từng nhân viên trong ca trực đầu xuân

Thực hiện công điện của Thủ tướng về đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và Lễ hội xuân 2016, bảo đảm không có người dân nào không được về quê ăn Tết do không có tàu xe, đặc biệt là đối với các vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, biên giới, hải đảo. Vietjet đã tăng hơn 800 chuyến bay, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân.

Khép lại năm 2015 với những kết quả ấn tượng, nổi bật, được giới truyền thông nhận định là “cuộc cách mạng” trong ngành hàng không, năm 2016 Vietjet đặt mục tiêu vận chuyển 15 lượt triệu hành khách, tỷ lệ đúng giờ đạt 90%, tiến tới trở thành hãng hàng không được yêu thích nhất ở Việt Nam và khu vực.

Hãng có kế hoạch mở rộng mạng đường bay nội địa, phát triển vững chắc và hiệu quả các đường bay quốc tế, nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ Skyboss và khoang hành khách, đảm bảo 99% hành khách hài lòng, 95% hành khách quay lại sử dụng dịch vụ.

  • Đình Hùng