Thành tựu lớn nhất trên “hành trình 20 năm vì cộng đồng an toàn” của Yamaha chính là sự ghi nhận những đóng góp tích cực từ xã hội cũng như mang đến những cải thiện rõ nét trong văn hóa giao thông của người Việt.

Ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, chia sẻ, “Chúng tôi luôn ý thức về trách nhiệm phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, hướng đến tương lai phồn thịnh của Việt Nam. Vì vậy, trong suốt 20 năm hoạt động, Yamaha đã triển khai hàng chục chương trình xã hội có ý nghĩa thiết thực trên khắp mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, chúng tôi tập trung đến đối tượng thanh thiếu niên - những mầm non dựng xây đất nước.

Đơn cử là chương trình “Quà tặng Yamaha” đã đến với hơn 2.200 trường tiểu học tại 27 tỉnh thành; trao tặng 3 triệu bộ đồ dùng học tập và 186.895 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học.”

{keywords}
Chương trình Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2017 đến với các em nhỏ 2 tỉnh Quảng Nam và Bà Rịa – Vũng Tàu
{keywords}
Đây là sự kiện đánh dấu hành trình 20 vì cộng đồng an toàn của Yamaha Motor Việt Nam
{keywords}
Ông Yano Takeshi – Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam trao tặng tượng trưng 15.650 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Nam sáng ngày 22/10 vừa qua

Tiếp nối thành công của các chương trình trước, “Quà tặng Yamaha 2017” tiếp tục được triển khai tại 2 tỉnh Quảng Nam và Bà Rịa - Vũng Tàu với ghi nhận về kỷ lục số mũ bảo hiểm được trao tặng lớn nhất (hơn 31.300 mũ trị giá hơn 4 tỷ đồng) và số lượng người tham gia diễu hành cổ động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em đông đảo nhất từ trước đến nay (gần 10.000 học sinh, giáo viên, phụ huynh). 

{keywords}
{keywords}
Chương trình Quà tặng Yamaha 2017 sáng tạo nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sự quan tâm của các em nhỏ và người dân địa phương như: đi bộ cổ động, lễ hội carnival, triển lãm sáng tạo với mũ bảo hiểm

Bên cạnh đó, chương trình đã tạo ra làn sóng “an toàn giao thông” lan tỏa mạnh mẽ đến toàn cộng đồng khi thu hút sự hưởng ứng của mọi đối tượng. Không chỉ từ người dân địa phương mà cả các cấp lãnh đạo của Ủy ban ATGT Quốc gia, Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở GD&ĐT, ban ATGT và toàn bộ ban giám đốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam, hệ thống đại lý tại hai tỉnh đã nhiệt tình tham gia và cùng “chung tay” hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức tham giao giao thông cho trẻ nhỏ, cho chính bản thân mình và cho cả xã hội. Đó chính là giá trị lớn nhất mà Yamaha đã chia sẻ với xã hội trong 20 năm qua.

“Hành trình vì cộng đồng an toàn” còn được viết tiếp với nhiều kết quả tích cực hơn nữa vì với Yamaha “phát triển kinh doanh luôn gắn liền với sự phát triển cộng đồng”.

Lệ Thanh