Các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tham gia Bảo hiểm tiết kiệm giáo dục “FWD Con vươn xa” tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Chuẩn bị cho con một quỹ tiết kiệm có giá trị

Xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc để giúp con thực hiện những điều mình thích trong tương lai chính là mong muốn của các bậc làm cha mẹ. Với gói bảo hiểm “FWD Con vươn xa”, cha mẹ có thể gây dựng một quỹ tiết kiệm có giá trị 150% Số tiền bảo hiểm, đây là số tiền lớn cho con thỏa sức thực hiện những ước mơ và kế hoạch trong đời.

{keywords}
 “FWD Con vươn xa” giúp cha mẹ xây dựng một quỹ tiết kiệm giá trị 150% số tiền bảo hiểm cho con trong tương lai

Đặc biệt, cứ mỗi 2 năm, hợp đồng “FWD Con vươn xa” sẽ nhận được một khoản tiền ý nghĩa, tương đương 2% Số tiền bảo hiểm. Cha mẹ có thể dùng khoản tiền này để nâng cao giá trị quỹ tiết kiệm, hoặc có thể thực hiện những chuyến du lịch hay khám phá những điều mới mẻ cùng con. Ngoài ra, hợp đồng bảo hiểm còn được hưởng lãi hàng năm ngay từ khi tham gia, giúp quỹ tiết kiệm của con không ngừng tăng trưởng.

Bảo vệ bản thân chính là bảo vệ tương lai của con

Cha mẹ thường tập trung mọi thứ cho con mà quên mất rằng việc bảo vệ bản thân mình cũng quan trọng không kém. Bây giờ, con cái đang vui vẻ, hạnh phúc trong sự chở che của cha mẹ, nhưng nếu một ngày cha mẹ không may gặp các biến cố về sức khỏe hay tai nạn nghiêm trọng thì con cái phải xoay xở ra sao, tương lai con sẽ như thế nào?

Với “FWD Con vươn xa”, cha/mẹ sẽ nhận được sự bảo vệ toàn diện trước các biến cố như bệnh hiểm nghèo, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, và tử vong. Cụ thể, gia đình sẽ được chi trả: 50% Số tiền bảo hiểm nếu cha/mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, 150% số tiền bảo hiểm nếu cha/mẹ tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, riêng đối với tử vong do tai nạn thì số tiền nhận được là 300% Số tiền bảo hiểm.

{keywords}
 “FWD Con vươn xa” có mức bảo vệ cho cha/mẹ trước các rủi ro trong cuộc sống lên đến 300% số tiền bảo hiểm

Nhờ vào quyền lợi này, gia đình sẽ nhận ngay một số tiền lớn để bù đắp thu nhập của cha/mẹ cũng như giúp gia đình trang trải các chi phí y tế và chăm sóc con cái. Có thể nói, đây là một trong những quyền lợi quan trọng của “FWD Con vươn xa”, vì chỉ khi được bảo vệ trước các rủi ro trong cuộc sống, cha mẹ mới có thể an tâm chăm sóc con cái một cách tốt nhất.

Một đặc điểm nổi bật và có ý nghĩa rất lớn khác của “FWD Con vươn xa” đó là quyền lợi miễn đóng phí. Bất kể khi nào cha/mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hay tử vong, quyền lợi miễn đóng phí sẽ có hiệu lực. FWD sẽ thay mặt cha/mẹ gánh vác việc đóng phí hàng năm để đảm bảo duy trì quỹ tiết kiệm cho con theo đúng kế hoạch ban đầu.

{keywords}
Quyền lợi miễn đóng phí giúp Quỹ tiết kiệm cho con luôn được đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch

Ví dụ: anh Vui 35 tuổi, mua “FWD Con vươn xa” lúc con anh 0 tuổi, với Số tiền bảo hiểm 300 triệu đồng, thời hạn hợp đồng 22 năm, phí đóng hàng năm 28,8 triệu đồng. Quyền lợi mà con anh Vui nhận được là một quỹ tiết kiệm với tổng quyền lợi lên đến 691 triệu đồng (bao gồm Quyền lợi học vấn đảm bảo 150% Số tiền bảo hiểm, tương đương 450 triệu đồng + khoản tiền 2% Số tiền bảo hiểm mỗi 2 năm, tương đương 6 triệu đồng/2 năm + lãi tích lũy).

Trường hợp mới đóng phí 1 năm, anh Vui không may mắc bệnh hiểm nghèo sẽ được chi trả 150 triệu đồng; nếu bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn/tử vong là 450 triệu đồng, còn nếu bị tử vong do tai nạn thì mức chi trả là 900 triệu đồng. Đặc biệt, nếu xảy ra 1 trong 3 trường hợp trên, gia đình anh Vui sẽ được miễn đóng phí suốt 21 năm còn lại của hợp đồng và quỹ tiết kiệm của con vẫn được đảm bảo như cam kết ban đầu.

Ngoài “FWD Con vươn xa”, khách hàng Vietcombank còn có thể tham gia sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe” - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, “FWD Đón đầu thay đổi 2.0” - Bảo hiểm kết hợp đầu tư, “FWD Sống khỏe” - Bảo hiểm bệnh ung thư và “FWD Vững ước mơ” - Bảo hiểm dư nợ tín dụng thông qua hệ thống rộng khắp của Vietcombank trên toàn quốc.

Lệ Thanh