Sự xuất hiện Verijet như thổi một làn gió mới vào thị trường hàng không tư nhân ở Mỹ. Theo Richard Kane, giám đốc điều hành của Verijet, công ty này đang phát triển những mẫu máy bay phản lực với sự hỗ trợ của công nghệ AI tiên tiến khắc phục được mọi lỗi sai mà phi công có thể mắc phải.

{keywords}
Mọi máy bay của Verijet đều được ứng dụng công nghệ AI. Nguồn: Verijet

Công ty này hiện đang cung cấp dịch vụ thuê máy bay riêng cho những chuyến ngắn dưới 800 hải lý (tương đương với khoảng cách từ Hamptons tới Florida, Mỹ). Hệ thống của Verijet trải rộng khắp nước Mỹ với khoảng 5.400 xưởng đỗ máy bay giúp khách hàng tìm được những hành trình thuận lợi nhất cho họ mà không cần phải đến các sân bay lớn như JFK hay Sân bay Quốc tế Miami.

{keywords}
Hành khách có thể xuất phát và hạ cánh ở bất kỳ sân bay nào trên khắp nước Mỹ. Nguồn: Verijet

Không chỉ dừng lại ở những chặng bay thông thường, Verijet còn mong muốn có thể đưa du khách lên độ cao hơn 9.000 mét so với mặt đất để chiêm ngưỡng những hiện tượng thiên nhiên tuyệt vời nhất như trận mưa sao băng Perseid hay cực quang ở Bắc bán cầu.

Trong tương lai, Verijet sẽ phát triển thêm hành trình tới Bắc Cực để du khách có thể tận mắt chứng kiến cuộc di cư đầy ấn tượng của loài gấu ở đây.

{keywords}
Nội thất sang trọng bên trong máy bay. Nguồn: Verijet

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hãng vẫn đang tập trung vào việc tối ưu dịch vụ thuê các chuyến bay riêng với mức chi phí chỉ khoảng 3.000 USD cho một giờ bay.

Đỗ An (Theo Travel and Leisure)