Gardino Hotel & Residence, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô Riyadh là nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam trong thời gian ở Saudi Arabia, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

{keywords}

Nằm trên trục đường chính dẫn vào trung tâm thủ đô Riyadh, khách sạn 4 sao Gardino cách trung tâm thương mại Riyadh Gallery 1,9 km, nhà thờ Hồi giáo King Khalid 2,9 km và sân bay King Khalid 26 km. Đặc biệt, từ khách sạn này tới địa điểm thi đấu chỉ khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô, rút ngắn thời gian tới sân, giúp các cầu thủ có sức khỏe tốt nhất.

{keywords}

Khu vực sảnh vào được thiết kế theo tông màu vàng-trắng thường thấy ở hầu hết các khách sạn của Saudi Arabia. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, du khách lưu trú tại đây được yêu cầu không thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Các nhân viên lễ tân cũng sẽ không tiếp xúc trực tiếp với khách khi nhận và trả phòng.

{keywords}

Không gian bên trong khách sạn vô cùng sang trọng với những khoảng thông tầng được trang trí bằng nhiều cây xanh, đem lại cảm giác mát mẻ trong thời tiết khắc nghiệt với nhiệt độ ngoài trời lên tới 45 độ C.

{keywords}

Khách sạn Gardino có tổng cộng 426 phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại và những cửa sổ lớn đón ánh sáng. Giá lưu trú một đêm ở đây dao động vào khoảng 4,3 triệu đồng.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phải đặt chỗ trước gần 3 tuần để đảm bảo nơi ăn nghỉ tốt nhất cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

{keywords}

Các phòng ở đây chủ yếu là phòng đơn và phòng đôi. Ngoài ra, khách sạn này cũng có phòng dành riêng cho người không hút thuốc, người khuyết tật, hộ gia đình hay phòng tân hôn...

{keywords}

Khu vực nhà tắm được bố trí hiện đại với bồn tắm hơi kiểu Thổ Nhĩ Kỳ hay buồng tắm đứng với hệ thống vòi sen phun mưa.

{keywords}

Không gian khách sạn là sự kết hợp tổng hòa của phong cách Á-Âu. Tại đây, du khách có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn tới từ khắp nơi trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Italy, Hồi giáo...

{keywords}

Đoàn tiền trạm của VFF cũng đã làm việc trước với ban quản lý khách sạn để đội tuyển được bổ sung thêm các món phù hợp khẩu vị châu Á và đảm bảo dinh dưỡng.

{keywords}

Khách sạn cũng có hệ thống bể bơi, phòng tắm hơi, bể sục giúp các cầu thủ thư giãn và hồi phục sau buổi tập.

{keywords}

Ngoài ra, Gardino còn có 2 phòng họp lớn, lịch sự và kín đáo.

{keywords}

Tới đây, chúng ta sẽ có trận đấu với Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (ngày 3/9 theo giờ Hà Nội).

Đỗ An (Tổng hợp)