Hiện nay du khách khi đến với Hạ Long thường ưu tiên lựa chọn khám phá vịnh bằng du thuyền, ngủ qua đêm. 

{keywords}
 

Đa dạng hoạt động và các trải nghiệm hấp dẫn

Trong hành trình du thuyền khám phá di sản vịnh Hạ Long, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào rất nhiều các hoạt động thú vị khác nhau theo chương trình 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm.

Du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trên du thuyền, mà còn được trải nghiệm khám phá các hang động nổi tiếng như hang Sửng Sốt, hang Thiên Cung hang Sáng - Tối… - những hang động tuyệt đẹp với địa chất địa mạo độc đáo. Bên cạnh đó là các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak trên biển khám phá hàng nghìn đảo đá vôi lớn nhỏ, tham quan làng chài, xem quy trình chế biến ngọc trai, đạp xe khám phá đảo Cát Bà và tắm biển trên các bãi biển nhiệt đới quyến rũ…

{keywords}
 

Các bữa ăn trên tàu được kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Việt Nam và quốc tế, tiệc BBQ trên boong tàu giúp du khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long.  Nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác là lớp dạy nấu ăn ngay trên tàu, các hoạt động giao lưu văn nghệ karaoke, thư giãn tại spa, tham gia lớp tập thái cực quyền đón bình minh mỗi sáng hay câu mực đêm…

Các hoạt động trên du thuyền, trên mặt nước xen kẽ nhau, đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi. Ngoài ra hình thức du thuyền còn rất phù hợp để tổ chức các chuyến đi theo đoàn nhóm, tổ chức gala, gặp mặt, hội nghị hội thảo kết hợp tham quan… Bên cạnh đó, việc chụp ảnh cưới hay tổ chức đám cưới trên du thuyền cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Chuyến du ngoạn cao cấp, tiện nghi, sang trọng

Du thuyền vịnh Hạ Long là một xu hướng nghỉ dưỡng mới dành cho những du khách mong muốn trải nghiệm du lịch cao cấp, sang trọng, chất lượng trong mọi dịch vụ. Với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi như phòng khách sạn 5 sao ban công hướng nhìn toàn cảnh vịnh, các tiện ích khác như spa, bar lounge, hầm rượu Cigar, phòng chiếu phim, phòng karaoke, bể bơi ngoài trời, phòng fitness, câu lạc bộ golf,… đem đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Dù đứng ở bất kỳ chỗ nào trên du thuyền, bạn cũng có được một bức ảnh check-in sang chảnh cực đẹp với núi non đặc trưng của vịnh hoà vào nền trời cao xanh.

{keywords}
 

Ngoài ra điểm hấp dẫn khác khi đi du thuyền đó là ẩm thực đa dạng Á Âu xen kẽ buffet và set menu. Vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm cảnh Hạ Long tuyệt đẹp bên cạnh những người thân yêu và thưởng thức ly cocktail mát lạnh là một trải nghiệm rất thú vị chỉ có khi đi du thuyền.

Du lịch thảnh thơi, chi phí hợp lý

Dịch vụ du lịch trọn gói đang ngày càng được du khách ưa chuộng bởi mang đến một chuyến đi thảnh thơi, tận hưởng trọn vẹn nhất. Bạn không cần lo lắng chọn địa điểm tham quan hay ăn uống như thế nào mà chỉ việc tận hưởng và trải nghiệm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên du thuyền, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ và thoải mái nhất.

{keywords}
 

Đa phần khách du lịch Việt Nam nghĩ rằng đi du thuyền là đắt đỏ chỉ dành cho khách Tây. Nhưng không hẳn vậy, sự phát triển mạnh mẽ của các đơn vị du thuyền đã mang đến nhiều dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng,  du khách có thể dễ dàng lựa chọn một chuyến đi du thuyền trọn gói tất cả mọi dịch vụ với chi phí hợp lý. Nhiều gói kích cầu được các công ty du lịch đưa ra gần đây đem đến nhiều cơ hội cho du khách trải nghiệm dịch vụ du thuyền với mức giá ưu đãi nhất.

{keywords}
 

Công ty du lịch Một thế giới - One World Travel là đại lý du thuyền lớn ở miền Bắc có gần 15 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ du thuyền cho du khách nước ngoài và khách du lịch Việt Nam, khách lẻ cũng như khách đoàn tổ chức sự kiện.... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tư vấn tận tâm chu đáo, công ty có nhiều gói khuyến mại ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn đem đến trải nghiệm du thuyền khó quên cho du khách.

Truy cập:  www.duthuyenvinhhalong.vn  để xem đầy đủ các thông tin về du thuyền mới nhất hiện nay với giá ưu đãi.

Nếu bạn là khách nước ngoài sống tại Việt Nam (khách Expats), truy cập:  www.halongbaycruises.com

Kim Phượng