Sáng 24/12, Á hậu Phương Anh, gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu tham gia diễu hành trong ngày khai mạc Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố tôi yêu” do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức. Phương Anh, gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân cùng với fashionista Châu Bùi, doanh nhân Phillip Nguyễn, blogger Quỷ Cốc Tử là các gương mặt đại sứ của chương trình.

Chương trình được lấy cảm hứng niềm đam mê du lịch trải nghiệm, khám phá Sài Gòn của các bạn trẻ. Mục tiêu của Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố tôi yêu” thu là hút sự chú ý của khách du lịch giúp nền du lịch - kinh tế của Sài Gòn được khôi phục sau những tháng ngày “ngủ yên”.

Á hậu Phương Anh cho biết đây là cơ hội để cô tôn vinh vẻ đẹp và quảng bá văn hoá, du lịch của thành phố. Cô may mắn được đi nhiều nơi, cả Việt Nam lẫn quốc tế nhưng không nơi đâu đẹp bằng TP.HCM. Tản bộ trên những con đường, đi ăn cùng gia đình và bạn bè là sở thích của cô dịp cuối năm. Cô mong tất cả mọi người sẽ có những khoảnh khắc thật đáng nhớ mùa cuối năm tại TP.HCM.

Xuất hiện tại lễ phát động, Phương Anh lựa chọn áo dài thanh lịch, trang nhã để tham gia các hoạt động khai mạc. Cô cùng đoàn diễu hành trên xe bus 2 tầng qua các địa điểm nổi tiếng của Thành phố Bưu điện Trung tâm, Dinh độc lập, Hồ con rùa, Phố đi bộ,...

Á hậu Việt Nam sẽ cùng đồng hành và tham gia các chuỗi sự kiện do Sở du lịch TP.HCM từ ngày 24-31/1/2021. Sắp tới, Phương Anh sẽ tất bật ghi hình tại các địa điểm để và tham gia vào lễ phát động, các chương trình diễu hành, nghệ thuật đường phố nhằm truyền cảm hứng du lịch và khám phá các danh lam thắng cảnh tại TP.HCM đến du khách trong nước và quốc tế.

Xem video giao lưu cùng hoa hậu và 2 á hậu Việt Nam 2020:

Đ.N

Á hậu Phương Anh: Đọc sách phải có sự hứng thú

Á hậu Phương Anh: Đọc sách phải có sự hứng thú

Thời gian giãn cách ở nhà, Á hậu Phương Anh thường xuyên đọc sách và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để thi Hoa hậu Quốc tế.