Anthony Blake là phi công cho những chuyến bay đặc biệt mà không có một đích đến nào cụ thể. Chiếc phi cơ Cessna sẽ làm nhiệm đưa những cặp đôi đang yêu lên bầu trời với chi phí khoảng 995 đôla Mỹ trong 45 phút.

{keywords}
Phi cơ một người lái Cessna chịu trách nhiệm đưa những cặp đôi đang yêu lên bầu trời

Du khách cũng có thể lựa chọn gói bay trong 90 phút với giá vào khoảng 1.495 đôla Mỹ. Theo ông Blake, khoảng hai phút sau khi máy bay cất cánh thì hành khách phía sau đã có thể tháo dây an toàn và 'làm việc riêng'.

Khoang hành khách của Cessna được trang bị giường đệm và gối để đảm bảo cho du khách có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, ở đây cũng có vách ngăn và rèm để đảm bảo không gian được riêng tư nhất. Phi công điều khiển phía trên sẽ đeo thêm tai nghe khử tiếng ồn.

{keywords}
Không gian của Love Cloud luôn đảm bảo riêng tư nhất có thể

Những hành khách sử dụng dịch vụ của Love Cloud thường là các cặp đôi mới cưới mặn nồng hay những vợ chồng đã bước quá tuổi xế chiều muốn hâm nóng tính cảm. Theo phi công 51 tuổi, có lần ông chứng kiến một anh chàng được vợ làm cho bất ngờ trên chuyến bay nhưng vì đã uống quá chén nên đã phải yêu cầu hạ cánh chỉ ít phút sau đó.

{keywords}
Dịch vụ này đang đặc biệt được ưa chuộng ở Las Vegas

Love Cloud là những chuyến bay vô định khởi hành từ Nevada, Mỹ, cung cấp những dịch vụ như tổ chức bữa tối lãng mạn trên bầu trời hay thậm chí cả tổ chức lễ cưới. Dù đã đi vào hoạt động được 7 năm nhưng dịch vụ này mới thực sự được nhiều người quan tâm khoảng năm tháng trước khi Blake và đối tác kinh doanh bắt đầu triển khai ở Las Vegas.

Đỗ An (Theo NY Post)