Vào vườn táo trĩu quả đẹp như cổ tích, vừa ngắm vừa ăn đã đời hết 100 ngàn đồng

Mới đây, anh Lê Đức Nhân - một người con quê Bình Định, đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản đã chia sẻ bộ ảnh tham quan và trải nghiệm vườn táo Nhật Bản đầu thu. Khung cảnh bình yên với những cây táo lá xanh mướt, trái đỏ trĩu cành khiến nhiều người thích thú.

Theo anh Nhân, tháng 10 là thời điểm Nhật Bản vào thu. Đây cũng là lúc du khách được tham quan những nông trại táo, nho, lê, hồng... trĩu quả, đẹp mắt.

Được biết, vườn táo anh Nhân tới tham quan thuộc nông trại Harada có địa chỉ tại Gunmaken, Numatashi, Yokotsukamachi 1294 (Nhật Bản). Nông trại có quy mô rất rộng lớn, gồm nhiều vườn trái cây khác nhau và mở cửa đón khách từ 9h-16h. Để vào nông trại, trước tiên bạn cần liên hệ để đặt chỗ trước, đặc biệt là trong mùa du lịch tại Nhật Bản.

{keywords}

Vườn táo thuộc nông trại Harada (Nhật Bản) đẹp như một khu vườn trong truyện cổ tích

{keywords}

Cây táo sai trĩu quả, đứng san sát nhau tạo thành những mái vòm trên lối đi

{keywords}

Khi đến nông trại Harada, anh Nhân ấn tượng với sự đa dạng trái cây tại đây. Tại trang trại có đủ loại táo, nho, đào tiên, dâu tây, việt quất... Du khách có thể tự tay thu hoạch và ăn tùy thích ngay tại vườn. Những trái cây tươi ngon khiến ai thử cũng thích mê.

{keywords}

Không gian của nông trại cũng rất thích hợp để du khách chụp hình

{keywords}

Khu vực vườn táo vừa bình yên vừa đẹp mắt khiến anh Nhân rất yêu thích

{keywords}

Trái táo ở đây đỏ mọng, tươi ngon, thoang thoảng mùi thơm dễ chịu

{keywords}

Trái to bằng lòng bàn tay, treo nặng trĩu trên cành cây khô báo hiệu thời điểm chín muồi để hái xuống thưởng thức

{keywords}

Khung cảnh nên thơ, tuyệt đẹp của vườn táo cùng bầu trời xanh mát mùa thu

{keywords}

Anh Nhân đã lưu giữ được nhiều hình ảnh đẹp cho chuyến đi trải nghiệm tại vườn táo của mình.

Với 550¥ (khoảng 110.000 đồng) để mua vé, du khách có thể vào tham quan và ăn táo thoải mái theo nhu cầu. Sau khi thu hoạch, nhân viên sẽ giúp du khách gọt vỏ và cắt nhỏ táo.

Du khách cũng có thể hái táo mang về với mức giá khác nhau, dao động từ khoảng 200.000 - 300.000 đồng tùy theo kích cỡ giỏ đựng. Theo anh Nhân, với khoảng 320.000 đồng, du khách có thể hái đầy một giỏ lớn chứa tầm 20 trái táo tươi ngon.

{keywords}

Du khách có thể thu hoạch táo mang về với giá rất hợp lý

{keywords}
{keywords}

Ngắm hình ảnh vườn táo xinh đẹp của anh Nhân chia sẻ, nhiều người bày tỏ mong muốn được tới tận nơi chiêm ngưỡng mùa táo đỏ, mùa thu Nhật Bản

Anh Lê Đức Nhân sinh năm 1993, là người con của mảnh đất Bình Định. Anh tốt nghiệp ngành Du lịch Khách sạn quốc tế tại Tokyo, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Dù công việc bận rộn, Nhân luôn sắp xếp thời gian để đi du lịch, khám phá những vùng đất mới, tìm hiểu văn hóa địa phương. Đến nay, anh Nhân đã đi qua 44/47 tỉnh của nước Nhật.

Thư Cung (Ảnh:NVCC)