Tại cửa hàng Jenifer St. Market thuộc bang Wisconsin, Mỹ, một sản phẩm ăn vặt mới được làm từ kẹo ngô đang rất được người dân ưa chuộng: món xúc xích ngô (hay còn được gọi là “candy corn bratwurst”).

{keywords}
Bang Wisconsin, Mỹ. Nguồn: Inc. Magazine
{keywords}
Jenifer St. Market quảng bá về món xúc xích ngô mới trên Twitter. Nguồn: Twitter
{keywords}
Cận cảnh món xúc xích ngô. Nguồn: Courtesy Jenifer Street Market

Xúc xích ngô của Jenifer St. Market là sự kết hợp hoàn hảo giữa kẹo ngô truyền thống và xúc xích Đức bratwurst. Justin Strassman - nhân viên của Jenifer St. Market vô cùng hào hứng khi được giới thiệu về sản phẩm mới của cửa hàng: “Sản phẩm mới của chúng tô được kết hợp từ xúc xích truyền thống, một loại bia Oktoberfest và kẹo ngô, tất nhiên rồi. Chúng tôi thêm một loại bia Oktoberfest để tạo vị caramen ngọt cho món ăn này.”

{keywords}
Bia Oktoberfest - nguyên liệu tạo nên vị ngọt cho xúc xích ngô. Nguồn: Vietravel

Ý tưởng này mới được Jenifer St. Market thực hiện vào đầu tháng Mười năm nay và đã nhanh chóng thành công. Theo Justin Strassman, xúc xích ngô đắt hàng gấp đôi xúc xích truyền thống. Hiện Jenifer St. Market đang bán xúc xích ngô với giá 4.99$/pound (khoảng 240.000 VNĐ đồng/kg)

{keywords}
Xúc xích ngô đang được nướng chín. Nguồn: Madison

Món ăn mới này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ thực khách. Trong đó không thể không kể đến Isabel Lawrence - nữ biên tập xinh đẹp của đài NBC15 News: “Món này thật sự rất ngon”.

{keywords}
Biên tập Isabel Lawrence khen ngợi món xúc xích ngô trên Twitter của mình. Nguồn: Twitter
{keywords}
Phóng viên Tim Elliott chia sẻ đoạn video chế biến xúc xích ngô trên Twitter. Nguồn: Twitter

Phóng viên Tim Elliott cũng rất thích thú khi chia sẻ đoạn video chế biến xúc xích ngô trên Twitter của mình.

Bang Wisconsin là một tiểu bang miền Trung Tây của Mỹ. Vốn là một vùng quê thanh bình và hoang dã, Wisconsin nổi tiếng với nghề sản xuất phô mai và là nơi sản xuất nam việt quất lớn nhất nước Mỹ.

 

Đỗ Quyên