Thanh Hằng thể hiện đẳng cấp của mình qua phong cách thời trang trong chương trình Việt Nam Next top Model 2015.

 

Đảm nhận vị trí vô cùng quan trọng của chương trình – Host, Thanh Hằng không chỉ thể hiện tài năng và bản lĩnh qua việc tuyển chọn và hướng dẫn cho thí sinh mà còn khiến khán giả mãn nhãn với từng bộ trang phục sang trọng và cá tính.

{keywords}

Trung thành với cách phối trang phục đơn giản, Thanh Hằng diện bộ cánh được kết hợp bởi quần âu lửng, áo sơ mi trắng và nhấn nhá bằng chiếc áo vest xanh nhẹ nhàng. Bộ cánh mang tới vẻ thanh lịch và trẻ trung cho người mặc khi mix cùng đôi sandal đen.

{keywords}

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng, cô nàng Host của VNTM 2015 lựa chọn chiếc quần culottes độc đáo với tone mà pastel ngọt ngào. Chiếc áo gile dáng dài là một điểm cộng hoàn hảo cho bộ cánh rất thời thượng này.

{keywords}

Không nằm ngoài trào lưu quấn khăn làm áo yếm, siêu mẫu Thanh Hằng lựa chọn sự đối lập giứa họa tiết cùng màu đỏ nổi bật đối lập với chiếc quần trắng làm nên sự độc đáo cho bộ cánh. Với dáng quần dài, rộng và màu trắng thanh lịch, bộ trang phục dễ dàng tôn lên chiều cao và sự sang trọng cho người mặc.

{keywords}

Diện nguyên cây đỏ cùng item quần tạp dề đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, Thanh Hằng trở nên thanh lịch và cá tính hơn bao giờ hết.

{keywords}

Quay trở lại với gam màu pastel, chiếc áo khoe bờ vai thon tuyệt đẹp của siêu mẫu. Chiếc quần ống rộng dường như là item đinh trong các thiết kế mà cô lựa chọn bởi nó phù hợp với cả vóc dáng lẫn phong cách thanh lịch mà cô theo đuổi.

{keywords}

Chiếc áo hai dây màu xanh ngọt ngào kết hợp cùng chân váy thiết kế cách điệu phần eo mang đến vẻ quyến rũ cho Thanh Hằng. Không cần quá cầu kì, bộ cánh đơn giản này cũng đủ mang lại vẻ đẹp khiến người khác không thể rời mắt.

{keywords}

Chiếc áo vest cách điệu tôn lên vẻ sang trọng của Thanh Hằng. Tiếp tục lựa chọn việc diện ton-sur-ton khiến cho cô không những thời thượng mà còn vô cùng thanh lịch và cá tính.

{keywords}

Cây đen huyền bí mang lại vẻ đài các đúng chất Host của chương trình cho Thanh Hằng. Chiếc nón vành rộng fedora là điểm nhấn mang lại vẻ đẹp độc đáo và chất lừ cho cô.

{keywords}

Với phong cách trẻ trung và năng động, Thanh Hằng diện chiếc áo khoác ánh kim cùng chiếc quần độc đáo đã quyến rũ nhiều người nổi tiếng khác như G-Dragon hay Mirandar Kerr.

{keywords}

Bộ cánh theo phong cách menswear khiến cho Thanh Hằng nổi bật trên ghế nóng. Với họa tiết độc đáo, bộ cánh khiến cô giống như một thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn. Chiếc mắt kinh hay đôi dày ánh kim đều mang đến vẻ ấn tượng và xinh đẹp cho cô gái.

Thanh Phương