Vẻ đẹp nóng bỏng pha chút nổi loạn, cá tính là những yếu tố giúp mẫu hình xăm "hút khách".

Cùng xem top 11 mỹ nhân hình xăm nóng bỏng nhất 2015 trên Richest - trang web chuyên tổng hợp những nội dung độc đáo, kỳ lạ ở mọi lĩnh vực.

1. Ashley Michelle

Người mẫu đến từ California, Mỹ bắt đầu có hình xăm đầu tiên vào năm 17 tuổi. Từ đó cô nàng bắt đầu "nghiện" cảm giác được xăm và các hình trên cơ thể của Ashley Michelle cũng nhiều dần đều theo thời gian.

Bản thân Ashley Michelle không ngờ rằng tình yêu với hình xăm đã giúp cô bén duyên với nghề người mẫu. Với thân hình nóng bỏng, chân dài thường xuyên được lựa chọn cho các shoot hình nóng bỏng.

{keywords}

Mỗi hình xăm đều có ý nghĩa với Ashley Michelle

2. Ruby Rose

Không chỉ là người mẫu hình xăm, Ruyby Rose còn hoạt động với vai trò là DJ, diễn viên. Trong một cuộc nói chuyện tại Conan O'Brien Show, chân dài đến từ nước Úc từng tiết lộ mình có khoảng 60 hình xăm trên cơ thể.

{keywords}

Nét cá tính của mẫu hình xăm có mái tóc tém

3. Karlee Jane

Cũng giống như nhiều mẫu hình xăm khác, cô gái 22 tuổi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, cá tính và đầy nổi loạn. Trang Instagram sau thời gian ngắn sử dụng đã có hơn 60.000 người theo dõi. Tại đây, Karlee Jane cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân để tạo sự tương tác.

{keywords}

Vẻ nóng bỏng của Karlee Jane

4. Riae Suicide

Riae Suicide sống xa nhà từ năm 16 tuổi và điều này đã luyện cho cô việc sống tự lập. Để trang trải sinh hoạt phí, Riae Suicide đã làm nhiều công việc như hầu bàn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc động vật... Cũng chính điều này đã tôi luyện cho Riae Suicide vẻ mạnh mẽ, cứng cỏi.

{keywords}

Riae Suicide bắt đầu cuộc sống tự lập từ năm 16 tuổi

5. Jade Allison

Cô gái cao 1m65 là một vũ công chuyên nghiệp trong 10 năm, từng hợp tác với các tên tuổi lớn trong làng ca nhạc như Primal Scream, Ashanti và Kylie Minogue... Trong một buổi chụp hình cho video ca nhạc, bộ phận hóa trang đã vẽ hình xăm giả lên cơ thể của Jade Allison và bắt đầu từ đó cô bắt đầu mê mẩn chìm đắm với thế giới hình xăm.

Tính đến hiện tại, cơ thể của chân dài đến từ London, Anh đã gần như phủ kín hình xăm. Khuôn mặt ăn hình, vóc dáng sexy, cá tính là những yếu tố giúp Jade Allison gặt hái được nhiều thành công với nghề mẫu hình xăm.

{keywords}

Mái tóc bạch kim càng tô điểm thêm vẻ đẹp cá tính của Jade Allison

6. Kaitlyn Mason

Mang trong mình 2 dòng máu Tây Ban Nha - Việt Nam nên Kaitlyn Mason có vẻ đẹp lai đầy thu hút. Không chỉ sở hữu khuôn mặt gợi tình, vóc dáng của mẫu gốc Việt cũng cực kỳ sexy. Điều này giúp cô trở thành một trong những mẫu hình xăm nóng nhất 2015.

{keywords}

Kaitlyn Mason mang vẻ đẹp lai đầy thu hút

7. Sabina Kelley

Khác với vẻ nóng bỏng của các cô gái trong danh sách, Sabina Kelley lại mang phong cách quyến rũ kiểu cổ điển. Mẫu hình xăm tóc vàng đang đảm nhận vị trí giám khảo trong chương trình Best Ink.

{keywords}

Sabina Kelley mang vẻ quyến rũ kiểu cổ điển

8. Maud Suicide

Làn da trắng càng làm nổi bật lên hình xăm trên cơ thể Maud Suicide. Trang mạng xã hội của Maud Suicide có hơn 400.000 người theo dõi và cô cũng chăm chỉ đăng ảnh nóng bỏng của mình lên đây.

{keywords}

Vẻ xinh đẹp của Maud Suicide

9. Pandora Blue

Cô gái này lần đầu xăm hình vào năm 18 tuổi. Để có vô số hình xăm và khuyên trên người như hiện tại, Pandora Blue đã phải đấu tranh trong một thời gian dài với bố mẹ. Với vẻ đẹp cá tính, vóc dáng bốc lửa cùng nhiều bộ ảnh hút mắt, Pandora Blue có rất nhiều fan với khoảng 200.000 người và 1 triệu người theo dõi trên Instagram, Facebook.

{keywords}

Pandora Blue phải đấu tranh tư tưởng với bố mẹ để thỏa mãn sở thích xăm hình và bấm khuyên

10. Roxy Lee Heart

Hình xăm, mái tóc màu mè càng giúp chân dài sinh sống ở Los Angeles, Mỹ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với người đối diện. Không chỉ là mẫu hình xăm, Roxy Lee Heart còn được coi là một ca sĩ triển vọng.

{keywords}

Roxy Lee Heart còn được đánh giá là một ca sĩ triển vọng

11. Christy Mack

Diễn viên phim cấp 3, người mẫu Christy Mack không ít lần lọt vào danh sách những mỹ nhân gợi cảm bậc nhất thế giới.

Hồi tháng 8 năm ngoái, chân dài sinh năm 1991 bị bạn trai cũ đánh "thừa sống thiếu chết" chỉ vì từ chối lời cầu hôn và yêu cầu nối lại tình cảm - trước đó 2 người là chia tay. Do là một võ sĩ của MMA - môn võ tổng hợp cho phép đấu sĩ sử dụng tất cả các đòn thế miễn là đánh bại đối phương - nên anh chàng này đã xuống tay rất mạnh với bạn gái của mình.

Kết quả, xương vùng mắt của Christy Mack bị vỡ thành 18 mảnh, gãy xương sườn, chấn thương lục phủ ngũ tạng.

{keywords}

Christy Mack từng bị bạn trai là võ sĩ MMA đánh "thừa sống thiếu chết"

Theo Dân Việt/Riches