Sau đây là 12 kiểu giày cơ bản mà dường như không thể thiếu trong bất cứ tủ giày nào của phái đẹp.

Giày cao gót/bệt đen

{keywords}
Một đôi giày bệt hoặc cao gót đơn giản sẽ có thể ứng phó hữu hiệu cho gần như mọi loại trang phục, không cần cầu kì nhưng thừa sự tinh tế.

Sandal quai ngang cổ chân

{keywords}
Loại sandal đơn giản này để lộ nhiều phần chân, giúp chân trông dài hơn và phù hợp với hầu hết các loại trang phục, đặc biệt là váy.

Boots cao vừa

{keywords}
Loại boots thấp đến ngang bắp chân này rất phù hợp với chân váy và quần jeans.

Giày búp bê

{keywords}
Được đánh giá là đôi giày vừa tiện dụng vừa có thể phù hợp vói cả tủ đồ.

 Giày cao họa tiết da thú


{keywords}
Họa tiết da báo hay da rắn, cá sấu… sẽ ngay lập tức tạo cho người nhìn cảm giác hơn về sự quyến rũ bí ẩn của người mang chúng. Những đôi giày với họa tiết da thú chỉ nên kết hợp với trang phục trung tính, không nên có quá nhiều họa tiết khác.

Giày cao gót ánh kim

{keywords}
Giày cao gót màu mang ánh kim không chỉ làm bạn nổi bật trong những buổi tiệc tối mà còn rất bắt mắt với nhiều loại trang phục trong ngày. Đây đang là màu sắc 'gây bão' làng mốt năm nay.

Giày “3 phân”

{keywords}
Những đôi giày cao 3 phân mang phong cách của những thập niên 1990 này giúp tăng thêm chiều cao nhưng vẫn vô cùng thoải mái và tiện dụng.

Platform Wedges (Giày đế xuồng)

{keywords}
Những đôi giày đế xuồng vừa có thể ‘ăn gian’ chiều cao đáng kể vừa không gây bất tiện như giày cao gót nhưng cũng không kém phần cá tính, thời trang.

Sneakers tiện dụng

{keywords}
Một đôi sneakers tiện dụng và thời trang là sự lựa chọn tuy đơn giản nhưng lại mang đến sự năng động cùng với quần jeans hoặc váy.

Sandal bệt

{keywords}
Một đôi sandal bệt kiểu chiến binh có thể kết hợp ăn ý với quần shorts và váy hoa để mang đến vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung.

Boots cổ cao

{keywords}
Các loại boots cổ cao chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt trong mùa lạnh. Chỉ cần 1 đôi boots cổ cao với style quần jeans cũng đủ làm bạn trông cực chất.

 Boots cho mọi thời tiết

{keywords}
Loại boots này không kén chọn thời tiết vì bạn có thể diện nó dù trời lạnh buốt hay tiết trời ấm áp. Tất nhiên nó cũng dễ kết hợp và làm nổi bật trang phục của bạn.

Minh Hằng