Thảm kịch vừa xảy ra với đoàn phim 'Mena' khi có tới 2 người chết, 1 người bị thương vì rơi máy bay trong một cảnh quay tại Colombia.

'Mena' là bộ phim kinh dị mới của đạo diễn Doug Liman có sự tham gia của Tom Cruise. Phim có kinh phí sản xuất 80 triệu USD, vừa bắt đầu khởi quay và dự kiến ra rạp vào tháng 1/2017.

{keywords}

Tom Cruise vừa thành công vang dội với 'Nhiệm vụ bất khả thi 5'.

Không may là vào ngày quay hôm 11/9 vừa qua đã có tới 3 người thương vong vì máy bay rơi. Theo hãng thông tấn AP, phi công Hollywood Alan Purwin và Carlos Berl - một người dân Colombia đã thiệt mạng trong một cảnh quay vì tai nạn bất ngờ.

Bên cạnh đó, một viên phi công khác đến từ Georgia là Jimmy Lee Garland đã bị thương nặng. Người này đã được đưa ngay đến bệnh viện địa phương tại Medellin và đang được điều trị tích cực.

{keywords}

Alan Purwin là một trong hai người tử nạn trên trường quay. Ảnh: Getty Images

Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn được cho là do thời thiết xấu khi chiếc máy bay xấu số rời khỏi sân bay Santa Fe de Antioquia để đến Medellin nhưng đã không nhận được bất cứ lời cảnh báo nào.

Một nguồn tin xác nhận với AP rằng Tom Cruise đã không có mặt trên máy bay lúc tai nạn. Trước đó anh xuất hiện trong một bức ảnh bước ra khỏi một chiếc máy bay nhỏ khi tới Colombia để bắt đầu quay 'Mena'.

Ngọc Nhi - Theo usmagazine