Thúy Hạnh, Lan Hương, Khánh My không ngại bày tỏ quan điểm “đụng chạm” đến “Nữ hoàng nội y” dù họ cùng hoạt động trong làng giải trí.


Thúy Hạnh thẳng thắn chê cuộc thi Ngọc Trinh đăng quang

Thúy Hạnh được đông đảo công chúng biết đến với vai trò cựu người mẫu và người dẫn chương trình. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vị trí giám đốc của một công ty chuyên đào tạo, quản lý giới “chân dài”.

{keywords}

 

Với kinh nghiệm và hiểu biết của bản thân, Thúy Hạnh không ngại bày tỏ quan điểm về những hoạt động của “đàn em” trong showbiz.

Khi Ngọc Trinh đăng quang cuộc thi “Hoa hậu người Việt toàn cầu 2011” tại Mỹ, Thúy Hạnh thẳng thắn nhận xét với ý kiến: “Theo như tôi tìm hiểu sơ qua thì đây (Cuộc thi “Hoa hậu người Việt toàn cầu 2011 – pv) là một buổi ca nhạc tạp kỹ.

Nó không mang tính chất một cuộc thi Hoa hậu. Các phần thi trong cuộc thi này quá mờ nhạt, chưa thật đúng nghĩa với cuộc thi Hoa hậu…”.

{keywords}

 

Dù không nhắc đến Ngọc Trinh, song những đánh giá của Thúy Hạnh lại khiến cho danh hiệu “Hoa hậu người Việt toàn cầu 2011” của người đẹp gốc Trà Vinh bị gắn mác “ao làng”.

Không “phản pháo” lại “đàn chị”, sau này Ngọc Trinh chủ động né tránh Thúy Hạnh trong các sự kiện để tránh gây ồn ào.

Lan Hương nói Ngọc Trinh nổi tiếng không bằng thực lực

Đều là “gà” của ông bầu Khắc Tiệp và công ty Venus, song sau khi hoạt động tự do, Lan Hương đã có một phát ngôn “đụng chạm” trực tiếp đến Ngọc Trinh.

{keywords}

Khi đề cập đến sự bất công của nghề người mẫu, Lan Hương khẳng định: “Nếu để những người có thực lực thành công thì họ phải rất có duyên với nghề, còn những người đi lên không phải vì thực lực thì người ta rất may mắn.

Riêng bản thân tôi thấy rằng Trinh (Ngọc Trinh – pv) rất may mắn, Trinh không theo catwalk cũng không theo một chế độ nào nhưng Trinh rất may mắn vì tên tuổi hôm nay rất nổi tiếng.

Hương có thể khẳng định một điều những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực”.

{keywords}

 

Từ chia sẻ của Lan Hương, mối quan hệ của Ngọc Trinh và Top 5 “Người mẫu thế giới 2009” không còn được thân thiết như xưa.

Khánh My “đá đểu” Ngọc Trinh

Tháng 10/2014, Khánh My bất ngờ đăng lên trang cá nhân một bức hình bán nude kèm dòng trạng thái gây tranh cãi.

{keywords}

 

Bày tỏ quan điểm về cái đẹp của người phụ nữ, Khánh My viết: “Tôi không dám tự xưng tôi đây là đẹp nhất, quyến rũ nhất, sexy nhất hay có vòng 3 đẹp nhất gì đó như 1 số người vẫn tự tin nói về họ.

Nhưng tôi biết tôi đẹp ở đâu, đẹp như thế nào và làm thế nào để đẹp hơn nữa trong mắt mọi người...

Khoe giàu có là lạ nhất: Không có cũng khoe là có, lấy đồ giả khoe đồ thật, đồ mượn lại bảo của mình.... Khi còn lại chính họ tự nhìn lại chính mình...chắc là buồn lắm.

Người đẹp cần sự duyên dáng lắm: Nét cười, giọng nói, tướng đi.... cần duyên lắm, phải duyên lắm. Quan trọng nhất là ứng xử, nhiều người đẹp lắm nhưng ứng xử dở thì chán lắm phải không ạ...".

Ngoài những cập nhật trên, trong đoạn viết Khánh My còn nhắc tới cụm từ “chân dài óc ngắn” hay “sắc đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh”.

Chỉ một thời gian ngắn đăng tải, dòng trạng thái của Khánh My nhận được phản hồi trái chiều của dư luận.

{keywords}

 

Một số ý kiến cho rằng, Khánh My cố tình “đả kích” Ngọc Trinh và giới “chân dài” khi nhắc tới nhiều vấn đề nhạy cảm.

Không im lặng như những lần ứng xử trước đó, Ngọc Trinh ngay lập tức lên mạng xã hội “đáp trả” với câu nói ẩn ý:“Tôi cho phép bạn bám gót giày tôi mà sống…”.

Từ đây, “khẩu chiến” giữa Khánh My và Ngọc Trinh cũng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.

Theo Trí thức trẻ