Ngày 10/8/2018 Vinpearl Nha Trang sẽ trở thành “đảo Disco khổng lồ”, nơi nhóm nhạc huyền thoại Boney M sẽ trình diễn gần 20 ca khúc bất hủ, khuấy động mùa hè rực rỡ trước gần 10.000 người hâm mộ Việt Nam và quốc tế.

Thử điểm danh những lý do không thể bỏ qua lễ hội âm nhạc “Lửa Mùa Hè - Boney M” đặc sắc có một không hai này nhé!

Liveshow Boney M duy nhất ở Vinpearl Nha Trang

Boney M là nhóm nhạc Disco đình đám nhất mọi thời đại. Những ca khúc bất hủ của họ liên tiếp thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới vào thập niên 1970 - 1980 và trở thành nhưng kiệt tác vượt thời gian cho đến hôm nay.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Không chỉ vậy, Boney M còn là một biểu tượng của hoà bình và tình yêu. Vào cuối thập niên 1970, Boney M là nhóm nhạc phương Tây đầu tiên được cấp phép biểu diễn tại Liên Xô (cũ). Trước buổi trình diễn, gần 10.000 người đã xếp hàng dài cả cây số dưới trời tuyết lạnh tái tê của thủ đô Moscow chỉ để có được một chiếc vé tham dự đêm nhạc của huyền thoại Disco.

Và tháng 8 này, người hâm mộ sẽ được trực tiếp gặp Boney M ngay tại Vinpearl Nha Trang. Hiện diện tại sân khấu ca nhạc quốc tế, chứng kiến thần tượng trình diễn đầy sôi động, hòa mình vào những ca khúc bất hủ là trải nghiệm rất không thể bỏ lỡ dành cho du khách đến Nha Trang.

Tái hiện xu hướng nghỉ dưỡng Caribbean

Không chỉ là âm nhạc, Boney M còn là hiện thân của những sự khai phá đầy táo bạo. Hình ảnh một nhóm bạn trẻ hát nhảy cuồng nhiệt trên bãi biển giữa tiếng nhạc Disco rộn ràng và sống động được Boney M tạo ra chính là phong cách nghỉ dưỡng đặc thù của vùng Caribbean, nơi chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và… Disco.

{keywords}
 

Mùa hè này, ngay tại một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, phong cách nghỉ dưỡng tuyệt vời này lại được tái hiện với Boney M. Chẳng có lý do gì để không hóa thân thành một cô nàng xinh đẹp lười biếng tắm nắng, nuông chiều bản thân và để dành năng lượng cho vũ điệu bốc lửa của đêm Disco Boney M. Giữa biển người đang cùng hòa trong “Lửa mùa hè”, đâu đó xuất hiện một quý ông phong cách, sành điệu sẽ sánh vai cùng nàng trong điệu nhảy của thanh xuân.

{keywords}
 
{keywords}
 

“Đảo Disco” khổng lồ hoành tráng

Trong đêm độc diễn tại Việt Nam, Boney M sẽ mang đến bữa tiệc Disco đỉnh cao trên sân khấu khổng lồ, đẹp huyền hoặc giữa quảng trường Thần Thoại nguy nga, tráng lệ. Trên nền những tòa lâu đài châu Âu lấp lánh về đêm, Boney M sẽ ở đó, bước ra lối đi của sân khấu được thiết kế như những cánh tay khổng lồ để cùng hòa nhịp với gần 10.000 khán giả trong bầu không khí không thể sôi động hơn.

{keywords}
 

Để đáp ứng yêu cầu về hình ảnh khắt khe của một đêm diễn quốc tế, 500 m2 màn hình Led, 1.000 m Pro Matrix Led 3D đã được huy động phục vụ đêm nhạc để cùng huyền thoại Boney M tỏa sáng.

Không gian tổ chức lễ hội âm nhạc hoàn hảo

Đêm diễn của Boney M do Vinpearl - hệ thống khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao quốc tế trải dài trên khắp cả nước cùng năng lực tổ chức và vận hành chuyên nghiệp bậc nhất - tổ chức. Hàng loạt sự kiện văn hóa, giải trí tầm cỡ như: Hoa hậu Trái đất 2010, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, Liên hoan Thiếu nhi quốc tế 2018... đã được Vinpearl tổ chức rất thành công.

{keywords}
 

Lần này, thiên đường giải trí Vinpearl Land Nha Trang được chọn để dàn dựng sân khấu Boney M. Đây cũng là địa điểm sở hữu hàng trăm hạng mục vui chơi giải trí, với hàng chục điểm “check-in” độc đáo tụ hội phong cách đa dạng: từ Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, Bánh xe bầu trời cao nhất Việt Nam đến vườn thực vật năm châu độc nhất vô nhị mang tên Đồi Vạn Hoa, thế giới trò chơi cảm giác mạnh hiện đại hàng đầu…

Thăng hoa bất tận cùng thần tượng

Khán giả Việt Nam sẽ giải được cơn khát âm nhạc Boney M trong một sự kiện không thể bỏ lỡ với những giai điệu vượt thời gian như: Daddy Cool, River Of Babylon… Nhóm nhạc huyền thoại, những ca khúc đi theo năm tháng, tình yêu bất diệt của người hâm mộ, những kỷ niệm và hoài niệm đẹp… tất cả sẽ gặp nhau giữa Vinpearl Nha Trang và thăng hoa bất tận.

{keywords}
 

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ làm sống dậy thuở thanh xuân rực rỡ của những khán giả 6x,7x,8x và thắp lên ngọn lửa bất diệt của Disco. Âm nhạc của Boney M, như đỉnh cao vốn có của nó, vẫn luôn là giai điệu của tuổi trẻ cuồng nhiệt, dám sống, dám yêu và dám cháy hết mình.

{keywords}
 

Đêm nhạc Disco bất hủ “Lửa mùa hè - Boney M” là lời tri ân của Vinpearl Land Nha Trang đến khách hàng. Chính vì vậy, vé sẽ được bán riêng cho du khách tham quan, vui chơi tại đây. Để tham gia đêm nhạc và vui chơi tại Vinpearl Land, du khách chỉ cần dành 1,6 triệu đồng/người để vừa có một ngày vui chơi thả ga tại Vinpearl Nha Trang, vừa trực tiếp xem thần tượng “cháy” trên sân khấu.

Với những khách hàng có nhu cầu đặc biệt, Vinpearl Land Nha Trang dành riêng gói xem đêm nhạc Boney M với mức giá 5 triệu đồng/người với nhiều đặc quyền đẳng cấp của hệ thống dịch vụ 5 sao quốc tế thương hiệu Vinpearl.

Khán giả mua vé tại:
https://www.adayroi.com/ve-day-1a-1b-live-show-lua-mua-he-nhom-nhac-huyen-thoai-boney-m-tai-vinpearl-land-nha-trang-p-1039260?offer=1039260_345004&search=Boney%20M

Du khách đặt phòng cho kỳ nghỉ tại Vinpearl và xem Liveshow Boney M tại:
http://www.vinpearl.com

Minh Tuấn