Nhà văn E L James vừa tiết lộ nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson sẽ đảm nhiệm công việc chuyển thể cuốn tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách này lên màn ảnh.

{keywords}

Đến nay loạt tiểu thuyết "50 sắc thái" đã bán được hơn 70 triệu bản trên toàn cầu và được 37 quốc gia mua bản quyền.  

"Fifty Shades of Grey" (50 sắc thái), hiện tượng xuất bản trên thế giới đã được Hollywood nhòm ngó suốt thời gian qua. Do "50 sắc thái" quá "nóng" nên có khá nhiều diễn viên tên tuổi đánh tiếng muốn nhận vai trong phim này.

Ngày 19/6, nhà văn E L James đã tiết lộ trên Twitter rằng tác phẩm của ông đã tìm được đạo diễn. "Tôi rất vui và hồi hộp thông báo với các bạn rằng Sam Taylor-Johnson đã đồng ý đạo diễn cho 50 sắc thái".

Nữ đạo diễn Taylor-Johnson năm nay 47 tuổi. Bà thường được biết đến với cái tên Sam Taylor-Wood và ra mắt tác phẩm đầu tay năm 2008, Nowhere Boy về thời thơ ấu của John Lennon.

Sau bộ phim này, Taylor-Johnson đã có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với nam diễn viên 23 tuổi Aaron Johnson. Bất chấp sự cách biệt về tuổi tác, hai người đã tổ chức lễ cưới năm 2012.

Liên quan đến các vai diễn trong 50 sắc thái, Alex Pettyfer, ngôi sao của I Am Number Four đã tham gia thử vai. Emma Watson dù phủ nhận thông tin cô tham gia thử vai Anatasia Steele nhưng ngôi sao của Harry Potter nói cô rất ấn tượng với nhân vật này. 

Linh Anh - Theo People