Người đẹp  không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các cô gái trẻ có ý định tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ.

Nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, BTC đã tổ chức một buổi tọa đàm có chủ đề “Phụ nữ hiện đại trong mắt giới trẻ ngày nay” dành cho các cô gái đang có mong muốn thử sức với cuộc thi nhan sắc này.

Trong buổi tọa đàm, Á hậu Hoàng My – người từng đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe 2011 đã chia sẻ với các bạn trẻ về sự tự tin cũng như bản lĩnh của một người phụ nữ ngày nay. Theo người đẹp thì “Đỉnh cao của sự thông minh chính là tính hài hước và sự tinh tế mà cô gái ấy mang đến được cho người đối diện”.

“Sự hiện đại của một cô gái được thể hiện thu hút nhất thông qua ngôn ngữ của cơ thể, họ biết được thế mạnh bản thân và tinh thần ham học hỏi, trong đó nụ cười chính là vũ khí lợi hại nhất chinh phục những rào cản cuộc sống”, Hoàng My tâm sự.

{keywords}
Á hậu Hoàng My

Hiện tại Á hậu Việt Nam 2010 đang học tập ở Mỹ. Tuy nhiên, lần này cô quyết định trở về Việt Nam một thời gian để đảm nhiệm vai trò giám đốc đối ngoại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, đồng thời tham gia sản xuất phần 2 bộ phim Tèo em.

Ngoài Hoàng My, buổi tọa đàm còn có sự góp mặt của người mẫu Xuân Lan. Với vai trò là một khách mời đặc biệt, Xuân Lan đã hướng dẫn những bài tập cơ bản cho các cô gái tự tập luyện để giúp họ hoàn thiện hơn hình ảnh bản thân.

Bên cạnh đó, Xuân Lan còn đưa ra lời khuyên rằng sự tự tin nằm trong chính bản thân mỗi người, hãy biết cách tỏa năng lượng để nó có cơ hội được trỗi dậy. "Khi có sự tự tin bạn sẽ khiến người khác phải lắng nghe mình và hiểu mình muốn gì, từ đó người đối diện sẽ có cái nhìn về bạn đầy thiện cảm và chân thành hơn”, Xuân Lan nói.

Dự kiến, sau buổi tọa đàm này, vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 sẽ được diễn ra vào trung tuần tháng 8 tới tại hai địa điểm là Hà Nội và TP HCM.

Phong Vũ