"My vốn là một cô gái rất năng động, cá tính. Đời thường rất thích mặc theo phong cách hip-hop. Thời gian tới, My sẽ có những sự thay đổi trong cách ăn mặc, phối đồ để trở nên hiện đại và cá tính hơn'' - Á hậu Huyền My.

Vốn theo học tại Học viện thời trang London nên Huyền My đang rất tự tin trong việc phát triển phong cách thời trang của mình. Có thể thấy, không gói gọn trong style dịu dàng và xinh đẹp một màu, Huyền My đang dần định hướng hình ảnh của mình trở nên cá tính và hiện đại hơn.


{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Chia sẻ về những thay đổi nho nhỏ của mình, Á hậu Huyền My cho biết: "My vốn là một cô gái rất năng động, cá tính. Đời thường lại rất thích mặc theo phong cách hip-hop. Trong thời gian tới, My sẽ có những sự thay đổi trong cách ăn mặc, phối đồ để trở nên hiện đại và cá tính hơn. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người''.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

  Huyền My cũng cho biết không phải là người quá lạm dụng đồ hiệu đắt tiền. Á hậu chỉ sử dụng hang hiệu có giá trị khi phải dự các event sang trọng, hoặc do yêu cầu của nhãn hàng. Còn ngoài đời thường, Huyền My ưa dùng trang phục của các hãng thời trang bình dân, mức giá vừa phải.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

My My
Ảnh: Pan Pan Bui