- Diễm Trang đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới của mình sẽ diễn vào cuối tháng 12 này.

Để chuẩn bị cho lễ cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 này tại Vĩnh Long, mới đây Á hậu Diễm Trang đã một mình đi thử váy cưới. Theo cô chia sẻ thì càng sát ngày cưới, chồng sắp cưới của cô lại càng tất bật để thu xếp công việc cho ổn thỏa.

Diễm Trang cũng cho biết đám cưới ở Vĩnh Long, cô sẽ diện trang phục của NTK trong nước. Còn đám cưới tại TP.HCM, cô sẽ khoác lên mình bộ váy cưới được ông xã tương lai mua tại tại Ý. Đây cũng là món quà dành tặng Diễm Trang khi cô sang Ba Lan thăm anh cách đây không lâu. 

Nói về ngày cưới sắp tới, Diễm Trang tâm sự: "Tính tôi cầu toàn nên luôn mong muốn chuẩn bị kĩ cho ngày trọng đại của mình. Tôi đã lên kế hoạch từ lâu, tôi sẽ làm lễ cưới truyền thống Việt Nam tại quê nhà và lễ cưới theo phong cách châu Âu tại TP.HCM và Ba Lan".

{keywords}
Chiếc váy cưới tuyệt đẹp của Diễm Trang

Bên cạnh đó, Diễm Trang rất vui vì hôn lễ cô có rất nhiều bạn bè ở xa nhưng vẫn sắp xếp về Việt Nam để tham dự. "Tôi chỉ mời những người thân nhất để đảm bảo được sự trọn vẹn cho bước ngoặt này của đời mình.  Tuy không nhiều bạn bè, lại có những người không sinh sống tại Việt Nam nhưng tôi cảm thấy rất vui khi họ sẵn sàng bay về để chung vui với mình".

Diễm Trang và ông xã quen nhau qua sự mai mối của một người bạn. Nhiều người nói cô may mắn có được tấm chồng "đại gia" nhưng cô khẳng định rằng mình đã tìm được một người đàn ông có hiểu biết, yêu thương mình thật sự để xây dựng hạnh phúc chứ không phải một đại gia chỉ biết cung phụng mình vì chút nhan sắc.

Sau hai năm yêu nhau, chàng đã ngỏ lời cầu hôn nàng. Đặc biệt, lời cầu hôn này được nói ra trước khi người đẹp tham gia vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 hai ngày. Cảm thấy tình cảm giữa cả hai đã chín, khi ấy Diễm Trang đã quyết định nhận lời.

Tuy nhiên, ngay sau đó, mối quan hệ giữa họ đã phát sinh mâu thuẫn khi mà Diễm Trang bắt đầu hành trình Hoa hậu. Cô bảo cả hai thường xuyên cãi nhau, có lúc căng thẳng đến nỗi tưởng không thể giữ được nhau. Một phần lý do là bởi chàng sợ mất nàng sau cuộc thi.

{keywords}
Diễm Trang hạnh phúc bên chồng đại gia.

Cuối cùng, họ cũng đã vượt qua được giai đoạn thử thách này. Mặc dù đăng quang danh hiệu Á hậu 2 nhưng Diễm Trang vẫn một lòng với người yêu. Cô tiết lộ, ngay sau khi cuộc thi kết thúc, cô còn bay ra Hà Nội để thăm bố mẹ chồng tương lai và chứng minh tình cảm của mình.

Diễm Trang sinh năm 1991 tại Vĩnh Long. Trước khi đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô được biết đến với hình ảnh của một người đẹp tri thức với một bảng thành tích 'khủng'.

Năm 2010, Diễm Trang đăng quang danh hiệu Miss Teen 2010. Một năm sau, cô vinh dự được trở thành Đại sứ tham dự Diễn đàn trẻ châu Á được tổ chức tại TP.HCM. Liên tiếp những năm sau đó, cô có cơ hội tham gia hành trình Tàu thanh niên Đông Nam Á năm 2012 và đặc biệt là Festival Thanh niên Thế Giới 2013. Cũng trong năm 2013, cô còn mang về cho mình danh hiệu Nữ hoàng Cà phê trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê.

Phong Vũ