MC xinh đẹp của VTV khiến các em nhỏ thích thú khi hát 'Hai con thằn lằn con'.

{keywords}
Thụy Vân trao quà trung thu sớm cho các em nhỏ thiệt thòi.

Là đại sứ của chương trình 'Trăng cười' nhiều năm qua, Á hậu Thụy Vân luôn được các em nhỏ yêu mến về sự gần gũi. Góp mặt trong sự kiện 'Trăng cười' lần thứ 5 diễn ra sáng 13/9 tại cụm rạp CGV Hà Nội, nữ MC xinh đẹp của 'Chuyển động 24h' cùng MC Thanh Vân Hugo, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã mang đến nhiều vui bất ngờ cho các nhỏ thiệt thòi của làng trẻ SOS.

Hàng trăm em nhỏ từ làng trẻ SOS Việt Nam, các mái ấm Hoa Mai, Hoa Hướng Dương và Thiên Ân đã có một khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau thưởng thức màn múa lân truyền thống, tham gia các trò chơi, giao lưu với các Đại sứ, nhận quà trung thu và đón xem bộ phim Minions. Đây là những em nhỏ đại diện cho hơn 4200 trẻ thiệt thòi khắp cả nước được tham dự chương trình ý nghĩa này.

{keywords}
Thụy Vân nhiều năm đồng hành cùng chương trình từ thiện này.

Nhân dịp này Á hậu Thụy Vân đã lên sân khấu tổ chức các trò chơi cho các em và khiến nhiều bạn nhỏ thích thú khi bất ngờ hát bài 'Hai con thằn lằn con' để khuấy động chương trình. Đã làm mẹ nên cô càng hiểu hơn ý nghĩa của tình thương dành cho những em nhỏ mỗi dịp trung thu. Do vậy dù không được trả cát sê nhưng Thụy Vân vẫn hào hứng nhận lời làm đại sứ của chương trình thiện nguyện này.

Trong số những em nhỏ tham gia sự kiện 'Trăng cười' này, nhiều em chưa từng biết đến lễ trung thu hay được xem phim ngoài rạp. Chính vì vậy các bạn nhỏ tỏ ra rất hào hứng khi được tham dự chương trình.

{keywords}
MC Thanh Vân là 1 trong 6 đại sứ của 'Trăng cười 2015'.

Cùng với Hà Nội, chương trình 'Trăng cười' còn được CGV tổ chức đồng thời tại các cụm rạp ở TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đồng hành với chương trình là các nghệ sỹ hoạt động trên nhiều lĩnh vực trong vai trò đại sứ. Tại TP.HCM là ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Miu Lê, VJ MC Dustin Phúc Nguyễn và ca sĩ Sơn Ngọc Minh. Còn tại Hà Nội có Á hậu Tú Anh, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, MC Thanh Vân Hugo.

 Ngọc Nhi