- Theo một số thông tin trên mạng, Á hậu Trà My đã đưa ra quyết định sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Chiều nay, theo thông tin từ người thân của Á hậu Hoàn vũ Trà My được đăng tải trên trang cá nhân, và sau đó được một số báo dẫn lời, Á hậu đã chính thức từ chối tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Trước đó, theo nhiều nguồn tin, các đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ các năm 2015 và 2016 sẽ là Hoa hậu và Á hậu 1 của cuộc thi.

{keywords}
Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My.

Thông tin Á hậu Trà My từ chối tham gia HHHV 2016 gây nhiều bất ngờ vì cô gái sinh năm 1992 được nhiều người kỳ vọng tại sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh do có nền tảng tốt về học thức, gia đình, chiều cao nổi bật... Một số báo đã đưa tin cô đang tích cực chuẩn bị cho hành trình dự thi vào năm sau của mình.

Trước thông tin trên, liên hệ với công ty Hoàn vũ, đơn vị nắm bản quyền và cử thí sinh dự thi tại Hoa hậu Hoàn vũ, người đại diện của công ty cho VietNamNet biết: "Đây không phải là thông tin chính thức, nếu có, chúng tôi sẽ gửi thông cáo báo chí bằng văn bản rõ ràng về việc này. Hiện tại, công ty Hoàn vũ vẫn đang tập trung cho 2 bạn Á hậu tham gia các chương trình từ thiện và huấn luyện". 

Khi được hỏi Á hậu Trà My đã có động thái liên hệ nào trực tiếp với công ty Hoàn vũ về quyết định không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016, người đại diện này cho biết, Á hậu chưa hề liên hệ với công ty về quyết định trên.

Á hậu Ngô Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội, cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Trà My đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

{keywords}
Á hậu Đặng Thị Lệ Hằng và Á hậu dân tộc Nguyễn Thị Loan.


Nếu thông tin Á hậu Trà My từ chối tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được công bố chính thức, hai người đẹp có đủ điều kiện bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có khả năng tham dự Hoa hậu là Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng và Á hậu dân tộc Nguyễn Thị Loan (Lọt top 25 Miss World 2014 và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2015). Nguyễn Thị Loan đã đạt Á hậu 2 tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2013. 

Hoàng Dũng