- Trúc Diễm xuất hiện trong những hình ảnh khác lạ, mạnh mẽ, khác hoàn toàn so với sự nhẹ nhàng, kín đáo và quyến rũ trước đây.

{keywords}
Trúc Diễm là một trong những người đẹp có học thức và hình ảnh sạch trong giới showbiz hiện nay. Cô hiện đang có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc với người bạn trai hơn 5 tuổi - John Từ sau tiệc cưới đình đám thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông.

{keywords}
Được biết đến khi còn khá nhỏ tuổi khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Trúc Diễm đã có khoảng 10 năm hoạt động showbiz nhưng ít khi cô vướng vào những chuyện lùm xùm. Danh hiệu Á hậu cũng tạo điều kiện cho Trúc Diễm thành danh trên các sàn diễn thời trang, các cuộc thi sắc đẹp lớn trong và ngoài nước.

{keywords}
Thành tích cao nhất của Trúc Diễm là lọt vào Top 15 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2011. Cô cũng được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu nhưng không thể tiến sâu hơn.

{keywords}
Hình ảnh trong sáng, quyền rũ, thanh lịch là những tiêu chí quen thuộc trước đây của Trúc Diễm, Tuy nhiên, mới đây, qua sự biến hóa của make up Tee Le và NTK Chung Thanh Phong, Á hậu gần như lột xác hoàn toàn để làm mới hình ảnh của mình.

{keywords}
 Trong bộ ảnh này, phần trang điểm mới lạ, nhấn đậm phần mắt cũng đã giúp Trúc Diễm thể hiện được thần thái mạnh mẽ, cương nghị.

{keywords}
Bên cạnh đó là trang phục với chất liệu da bóng, lưới kết hợp cùng đinh tán và kĩ thuật cắt may dựng corset cứng cáp giúp cho người đẹp phô diễn được trọn vẹn những đường nét quyến rũ, số đo ba vòng gợi cảm của mình. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Trúc Diễm hoàn toàn khác lạ và gợi cảm hơn trong những hình ảnh biến hóa đầy sexy và bí ẩn.

Hoàng Dũng