- Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh được khán giả yêu thích bởi gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm và đời tư trong sạch miễn nhiễm scandal. Á hậu 1 không hoạt động trong showbiz, cũng ít tham dự các sự kiện. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện Tú Anh đều là tâm điểm của mọi ống kính phóng viên nhờ bộ sưu tập đầm dạ hội gợi tôn lên những ưu điểm nổi bật trên cơ thể.

{keywords}
Có lẽ, trang phục yêu thích của Dương Tú Anh chính là những chiếc đầm cúp ngực khoe trọn bờ vai nõn nà và phần xương quai xanh quyến rũ. Được mệnh danh là mỹ nhân “da trắng, môi đỏ”, Tú Anh biết cách tận dụng lợi thế này để tỏa sáng trong những trang phục gam màu nóng.
{keywords}
Tú Anh thôi miên mọi ánh nhìn với chiếc đầm trễ nải.
{keywords}

{keywords}
Á hậu thường tinh tế sử dụng thêm các phụ kiện vòng cổ, khuyên tai để tạo điểm nhấn hoặc buông xõa mái tóc dài để tiết chế sự sexy cho những bộ cánh quá sức gợi cảm.
{keywords}
 Á hậu trẻ trung với vòng đeo cổ choker.
{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những ngày đầu sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Tú Anh thường bị chê bởi gu ăn mặc và trang điểm già trước tuổi. Không ít khán giả bất ngờ khi tuổi đời và diện mạo của cô Á hậu 9x này lại có sự chênh lệch khá xa nhau. Trải qua thời gian, Tú Anh ngày càng tìm được phong cách riêng phù hợp và nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Giới truyền thông cũng đánh giá cao nỗ lực của Tú Anh trong việc xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng vẫn dịu dàng, cuốn hút.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hồng Nhung