"Vợ anh Lê Minh Sơn nói rằng anh ấy làm việc với rất nhiều ca sĩ nữ nhưng chị chỉ gặp và níu chuyện với hai người, trong đó có tôi" - Á quân Vietnam idol Hoàng Quyên.

Vợ nhạc sĩ Lê Minh Sơn đẹp và ân cần

Hoàng Quyên bảo kể từ khi biết Lê Minh Sơn lúc 16 tuổi cho đến nay là 23 tuổi, từng nhận được nhiều sự giúp đỡ và che chở nhưng gần đây mới được gặp vợ của nhạc sĩ này. Hoàng Quyên thổ lộ: "Anh Sơn có nhà mới và tôi được mời qua chơi. Vợ anh Sơn là một người phụ nữ đẹp và ân cần.

Tôi cảm nhận chị ấy rất quý tôi vì ban đầu khi đến nhà anh Sơn toàn người lạ, nhưng chị Tâm đã trò chuyện với tôi khá lâu, thậm chí đưa tôi đi ăn kem riêng. Chị nói với tôi rằng, những người phụ nữ làm nghệ thuật hợp tác với anh Sơn thì rất nhiều nhưng chị chỉ gặp mặt và nói chuyện với 2 người, là tôi và một nữ ca sĩ khác.

{keywords}
Hoàng Quyên.

Cũng theo lời của Hoàng Quyên, vợ nhạc sĩ Lê Minh Sơn còn động viên cô rất nhiều với lời khen: "Lần đầu tiên nghe anh Sơn nói về em, chị nghe Quyên hát và nói với anh Sơn rằng chị tin tưởng vào giọng hát của em. Em rất có chất đấy, em làm với anh Sơn chị rất yên tâm".

Bên cạnh nhận được những lời khen từ vợ nhạc sĩ Lê Minh Sơn, á quân Vietnam Idol cũng tiết lộ rằng ra ngoài đời sống Lê Minh Sơn luôn thích bông phèng và đôi khi có vẻ cá tính đến... "bặm trợn'' nhưng ở nhà anh ngoan hiền, cặm cụi vào bếp, say sưa nấu nướng các món ăn để mời khách.

"Tôi và anh Sơn tình thân nhiều hơn tình riêng. Trong cuộc sống ngoài duyên nợ còn có những điều khó lý giải, vượt lên mọi tính toán. Trong mọi quyết định quan trọng để nhận diện lại chính mình, tôi lại tìm đến anh Sơn như một nơi nương tựa, an tâm, nhẹ lòng và tôi cần những điều đó hơn tất cả mọi danh xưng, ngôi vị, ảo ảnh", Hoàng Quyên nói.

Chia sẻ với báo chí, nhạc sĩ Lê Minh Sơn bày tỏ trước đây, bây giờ và sau này anh sẽ luôn ở bên Hoàng Quyên để giúp đỡ. Tác giả ca khúc Ôi quê tôi chia sẻ rằng trong cuộc sống đôi khi người ta yêu nhau, quý mến nhau và không giải thích được.

"Quyên sở hữu một giọng hát đặc biệt và tôi trân trọng cô bé. Bao lâu nay tôi làm cho Quyên chưa lấy một đồng nào. Có lần Quyên nói với tôi, anh giúp em thế này về già em sẽ nuôi anh. Đợi xem đến lúc ấy như thế nào nhưng sợ rằng qua cái "Rét đầu mùa" này thì tôi không trụ được" - Lê Minh Sơn tếu táo.

Thanh Bùi, Đức Tuấn là khách mời trong live concert

Lê Minh Sơn thừa nhận, nghe Hoàng Quyên hát nhạc quốc tế anh không thích vì ngoại ngữ của nữ ca sĩ không được tốt. Nhưng anh tin tưởng khách mời nhạc sĩ Thanh Bùi sẽ giúp Hoàng Quyên tự tin và thăng hoa hơn trong Live concert riêng của cô với tên gọi "Rét đầu mùa" diễn ra ngày 7/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hoàng Quyên tiết lộ, Thanh Bùi từng có lời mời đầu quân về công ty của anh nhưng cô không nhận lời. Quyên nói cô muốn tự lập để phát triển nghề nghiệp của mình và vì quý trọng nhạc sĩ Thanh Bùi nên trong tương lai sẽ cộng tác để chia sẻ những kinh nghiệm cho các học viên trẻ.

{keywords}
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và Hoàng Quyên. Ảnh: Hải Bá.

Trong vai trò chỉ đạo nghệ thuật, nhạc sĩ Lê Minh Sơn tiết lộ ngoài khách mời Thanh Bùi, đêm nhạc "Rét đầu mùa" sẽ không dùng nhạc điện tử nhiều mà thay vào đó sẽ là những màn kết hợp giữa giọng hát với piano, trống và guitar... Một khách mời khác trong đêm nhạc của Hoàng Quyên chính là Đức Tuấn.

Theo đó trong live concert lần này, khán giả sẽ gặp một Hoàng Quyên rất mới khi hát nhạc xưa trong những sáng tác của: Trịnh Công Sơn, Phạm Duy... bên cạnh một Hoàng Quyên đầy biến báo với những sáng tác của Trần Tiến, Nguyễn Cường, Dương Thụ và Lê Minh Sơn.

Quyên bảo, lý do làm live concert đơn giản vì cô muốn đánh dấu mốc ở độ tuổi 23 và không thể ngồi yên để chờ may mắn. Cô muốn thử sức dù liều lĩnh nhưng khi đã vượt qua  nó sẽ cho cô những kinh nghiệm. Đối với Quyên, khó khăn nhất với một đêm nhạc riêng là lúc bắt đầu thực hiện còn khi cầm mic hát thì đó là số mệnh trời sinh.

Sơn Hà