- "Khi diễn cảnh đánh ghen, Andrea nói với tôi rằng: 'Cơ hội trả thù của em đây rồi' và quả thực em ấy diễn rất ngọt, dùng guốc đánh tôi nhiệt tình" - Trương Phương, nữ diễn viên thấp và sở hữu bộ ngực "khủng" nhất miền Bắc kể.


Dịp Tết năm nay, nữ diễn viên Trương Phương khá đắt sô mời diễn trong các đĩa hài Tết. Tuy nhiên cô không nhận nhiều, chỉ chấm kịch bản hoặc vai diễn thật ưng ý, hoặc vì mối quan hệ rất đặc biệt với ê kíp sản xuất mới nhận lời.

Với "Giàng ơi! Tết đến rồi! - bộ phim hài ra mắt đúng ngày tình yêu, Trương Phương sẽ diễn xuất cùng dàn diễn viên: Văn Lớp, Quang Minh, Khánh Hưng, Huyền Thanh, Quốc Huy, nhà thiết kế Hà Duy và người mẫu Andrea.

{keywords}
Trương Phương và Andrea.

Trương Phương bất ngờ khi một lúc đảm nhiệm hai nhân vật khác nhau. Sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình cũng như diễn xuất trong một đĩa hài tết là thử thách của nữ diễn viên. Đáng chú ý nhất là cảnh đánh ghen của Andrea với Trương Phương.

Trương Phương bảo rằng nếu cách đây vài tháng cô được dịp thể hiện "máu ghen" khi bị hotgirl Andrea nói xấu và có ý định cướp người yêu trong MV "Em đã yêu" thì đây là dịp để người mẫu trẻ đẹp Andrea "trả thủ".

"Andrea diễn rất nhập tâm. Cô ấy trước khi quay còn trêu đùa nói với tôi rằng: 'Đây là cơ hội trả thù của em đấy nhé' và sau mỗi cảnh quay Andrea đều ôm tôi rối rít hỏi han và xin lỗi" - diễn viên Trương Phương nói.

Anh Phương