'By the Sea', bộ phim thứ 2 có sự góp mặt của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đã ấn định thời điểm công chiếu vào cuối năm nay.

{keywords}
Trước 'By the Sea', cặp đôi chưa từng đóng phim chung kể từ khi về sống với nhau.

Như vậy là tròn 10 năm kể từ thời điểm công chiếu Mr. & Mrs. Smith, bộ phim đầu tiên Angelina Jolie và Brad Pitt đóng cặp cùng nhau, cả hai mới lại tiếp tục tham gia dự án thứ 2.

Cặp vợ chồng nổi tiếng của điện ảnh Mỹ thực hiện 'By the Sea' ngay sau khi tổ chức đám cưới bí mật mùa hè năm ngoái. Đây là bộ phim đầu tiên họ cùng tham gia với tư cách vợ chồng.

Với 'By the Sea', Angie không chỉ đóng vai chính mà còn là tác giả kịch bản và đạo diễn. Đây cũng là bộ phim điện ảnh thứ 3 nữ diễn viên 40 tuổi ngồi ghế đạo diễn.

{keywords}
Một cảnh trong phim

Phim lấy bối cảnh nước Pháp thập niên 1970. 'By the Sea' xoay quanh cuộc sống vợ chồng của nhà văn người Mỹ Roland (Pitt đóng) và cô vợ Vanessa (Jolie), một cựu vũ công. Họ quyết định đi nghỉ ở một khu nghỉ dưỡng ven biển nước Pháp với hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ. Tuy nhiên, trong lúc đi du lịch những xung đột của họ lại bị đẩy lên cao.

Sau thời gian dài chờ đợi hãng Universal hôm 7/5 đã thông báo 'By the Sea' sẽ chính thức ra rạp từ ngày 13/11 tới. 

Linh Anh