- Bà mẹ 6 con tiếp tục lồng tiếng cho hổ Tigress trong phần 3 loạt phim hoạt hình ăn khách ra rạp đầu năm sau.


{keywords}

Cả hai phần đầu của series này đều được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất và thu về khoảng 1,3 tỷ USD trên toàn cầu.

Xuất hiện lần đầu vào năm 2008, 'Kungfu Panda' đã nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé toàn cầu với doanh thu 633 triệu USD. Phần 2 ra mắt năm 2011 được đầu tư tới 150 triệu USD và đã thu về 666 triệu USD trên toàn cầu.

hần 3 có kinh phí khoảng 140 triệu USD và tiếp tục thu hút dàn sao hạng A của Hollywood từng tham gia 2 phần trước lồng tiếng như Jack Black, Angelina Jolie, Dustin Hoffman, Seth Rogen, Thành Long, Lucy Liu, David Cross, Bryan Cranston cùng ngôi sao 'Pitches Perfect 2' Rebel Wilson, và nam diễn viên gạo cội J. K. Simmons.

{keywords}

Mei Mei, nhân vật vũ công múa lụa đầy tham vọng này do nữ diễn viên Rebel Wilson lồng tiếng.

Như vậy là phải đợi tới 5 năm các fan của gấu trúc Po đáng yêu mới được gặp lại nhân vật yêu thích của mình trên màn ảnh trong phần 3 hứa hẹn vô cùng hài hước và hoành tráng. Và trailer đầu tiên của 'Kungfu Panda 3' vừa được 20th Century Fox tung ra hứa hẹn sẽ gây sốt.

Trailer hé lộ một chi tiết vô cùng quan trọng về thách thức lớn nhất mà Po gặp phải trong chuyến đi sắp tới. Đó là hình ảnh ông Lý Sơn – cha đẻ của Po cùng đoạn hội thoại gây nhiều cảm xúc đến khán giả giữa 2 cha con.

Jack Black, diễn viên lồng tiếng nhân vật Po vui vẻ chia sẻ về “người cha” của mình rằng: “Lý Sơn là bậc thầy của sự hài hước. Ông rất vui tính và có khả năng mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Ông là một người cha đáng mơ ước".

Phim sẽ đến với khán giả Việt Nam từ 18/3/2016.

Linh Anh