Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc của Hoàng Thùy Linh từ khi còn bé tới thời điểm hiện tại.


Hoàng Thùy Linh sinh ngày 11/8/1988, là một diễn viên và ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Cô từng học 7 năm tại trường Cao đẳng múa Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Hoàng Thùy Linh cũng từng là ca sĩ phụ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi "Vui cùng Hugo" của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác và đóng phim quảng cáo.

Vai diễn điện ảnh đầu tiên gây ấn tượng của Hoàng Thùy Linh là cô gái tên Thùy (trong bộ phim "Đường đời" dài 25 tập của đạo diễn Quốc Trọng). Sau đó, người đẹp tiếp tục tham gia một số bộ phim dài tập khác như "Trò đùa của số phận" (2005, 18 tập) của đạo diễn Huy Thuần, vai Lan trong "Đi về phía mặt trời" (2006, 29 tập) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.
Hoàng Thùy Linh sở hữu gương mặt xinh xắn từ tấm bé

Năm 18 tuổi, Hoàng Thùy Linh thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Năm 19 tuổi, do có "gương mặt xinh xắn và vốn diễn "kha khá" trong điện ảnh, cô gái trẻ được chọn vài vai chính Vàng Anh trong phần 2 chương trình truyền hình tương tác "Nhật ký Vàng Anh" vốn được giới trẻ rất yêu thích.

Cuối năm 2007, Hoàng Thùy Linh dính chàm vào một vụ bê bối ngoài ý muốn. Và tưởng chừng sự nghiệp của cô gái trẻ đến đây chấm dứt vì sau một thời gian khá dài, không thấy cô xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông đại chúng nào. Nhưng hơn 1 năm sau đó, Hoàng Thùy Linh đã trở lại "lợi hại hơn xưa" với con đường âm nhạc.

Hiện tại người đẹp đã khẳng định được vị trí vững chắc trong làng Vpop với hình ảnh một nữ ca sĩ sexy, gợi cảm cùng giọng hát giàu nội lực lẫn kỹ thuật, bên cạnh vũ đạo điêu luyện, chuyên nghiệp. Và Hoàng Thùy Linh cũng chính thức trở lại với điện ảnh qua bộ phim "HIT: Hoàng tử & lọ lem" của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Nhìn lại hành trình trưởng thành theo năm tháng của Hoàng Thùy Linh:

Hoàng Thùy Linh và mẹ ngày thơ bé
Cô bé Thùy Linh đã biết tạo dáng trước ống kính khi còn rất ít tuổi
Tham gia văn nghệ thời tiểu học
Đi du lịch biển
Tự tin biểu diễn trên sân khấu
Gương mặt cùng vóc dáng xinh xắn thời trung học
Cô nữ sinh phổ thông Hoàng Thùy Linh
Và cô ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm, cá tính ở thời điểm hiện tại

Theo ngoisao.vn