- Sáu hoa hậu năm 2015 dù là những cô gái sở hữu nhan sắc được cả thế giới công nhận nhưng họ vẫn có những khoảnh khắc ‘quê mùa’ khiến nhiều người bất ngờ.

Năm 2015 chứng kiến sự đăng quang của sáu nhan sắc được cả thế giới công nhận. Tuy nhiên, không phải hoa hậu nào cũng sở hữu nhan sắc ‘nghiêng nước nghiêng thành’ trước lúc đăng quang.

Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna

{keywords}
Mireia Lalaguna

Mireia Lalaguna đăng quang Hoa hậu Thế giới vào ngày 19/12 tại Tam Á, Trung Quốc. Cô gái sinh năm 1992, sở hữu gương mặt góc cạnh và mái tóc vàng đặc trưng của phụ nữ châu Âu này chính là người đẹp Tây Ban Nha đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới. Ở quê nhà, Mireia là người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô đang theo học chuyên ngành dược với mục tiêu thiết lập sự nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dinh dưỡng.

{keywords}
Kiểu tóc và màu tóc trong quá khứ khiến Mireia Lalaguna trông quê mùa hơn hẳn.

Khi xem những hình ảnh thuở chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới của người đẹp Tây Ban Nha, có thể thấy trước và sau khi đăng quang, những đường nét trên gương mặt của cô không thay đổi nhiều. Nhưng những kiểu tóc và màu tóc trong quá khứ khiến Mireia Lalaguna trông quê mùa hơn hẳn.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach

{keywords}
Pia Wurtzbach

Pia Wurtzbach là Hoa hậu Hoàn vũ thứ 64 trong lịch sử của cuộc thi, đồng thời cũng chính là mỹ nhân Philippines thứ ba đăng quang ngôi vị cao quý này. Lễ đăng quang của người đẹp sinh năm 1989 này đã không thể diễn ra trọn vẹn bởi sự cố trao nhầm vương miện. Cũng vì sự cố hi hữu này mà Pia càng được truyền thống quốc tế chú ý và vấp phải nhiều luồng dư luận trái chiều. Tuy nhiên, công chúng cũng phải công nhận rằng đại diện Philippines có phong cách trình diễn uyển chuyển và câu trả lời ứng xử thông minh.

{keywords}
Kiểu tóc ‘thôn nữ’ của Hoa hậu Hoàn vũ

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Philippines từng sở hữu kiểu tóc ‘thôn nữ’, gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng trẻo chứ không phải hình tượng một hoa hậu có gương mặt sắc sảo, thân hình bốc lửa cùng làn da rám nắng như hiện tại.

Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez

{keywords}
Edymar Martinez

Người đẹp Venezuela - Edymar Martinez giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản (ngày 5-11) không quá bất ngờ bởi với sắc vóc của mình cô được đánh giá cao ngay từ đầu. Người đẹp sinh năm 1995 với chiều cao nổi trội 1m77, số đo ba vòng nóng bỏng 90/62/90. Tân Hoa hậu là người mẫu nổi tiếng trong nước, từng thi nhan sắc từ năm 15 tuổi. Ngoài vương miện hoa hậu, cô còn giành giải Thí sinh có hình thể gợi cảm nhất.

{keywords}
Edymar khi còn bé.

{keywords}
 Edymar từng sở hữu gương mặt ngây thơ, mái tóc vàng và chiếc mũi không được
 thanh tú như hiện nay.

Người đẹp Venezuela bắt đầu tham dự các cuộc thi nhan sắc từ năm 15 tuổi. Tại thời điểm đó, Edymar sở hữu gương mặt ngây thơ, mái tóc vàng và chiếc mũi không được thanh tú như hiện nay.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 - Stephania Stegman

{keywords}
Stephania Stegman

Stephania Stegman đến từ Paraguay đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 7 vào ngày 04/12 tại Ba Lan. Người đẹp 22 tuổi vốn là một người mẫu có tiếng tại quê nhà. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu và xuất hiện không ít lần trên các tạp chí thời trang danh tiếng.

{keywords}
Hình ảnh khá quê mùa, nụ cười hở lợi và nhan sắc không mấy nổi trội của tân Hoa hậu.

Người đẹp dấn thân vào con đường người mẫu và các cuộc thi nhan sắc từ năm 2011. Nhìn lại những hình ảnh tại thời điểm đó của người đẹp Paraguay, trông cô còn khá quê mùa, nụ cười hở lợi và nhan sắc không mấy nổi trội.

Miss Grand International 2015 - Anea Garcia

{keywords}
Anea Garcia

Nhan sắc đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2015 là đại diện Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. Người đẹp năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,84 m cùng những đường cong nóng bỏng. Từ đầu cuộc thi, cô luôn nằm trong nhóm ứng cử viên nặng ký. Trong đêm chung kết, người đẹp đến từ Dominica đã khiến mọi người xúc động khi chia sẻ mình ra đời từ một vụ cưỡng bức. Dù không biết bố mình là ai nhưng ông chính là người ảnh hưởng nhất đến cuộc đời cô. Cô đã học cách chấp nhận và tha thứ cho ông.

{keywords}
Ánh mắt và hình thể trước đây của Anea không quá thu hút như hiện tại.

Trong quá khứ, người đẹp Anea đã sở hữu làn da bánh mật nhưng nhan sắc trước đây của cô không quá nổi trội, ánh mắt và hình thể cũng không quá thu hút như hiện tại.

Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong

{keywords}
Angelia Ong

Angelia Ong (sinh năm 1990) đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất, được tổ chức tại Áo hồi đầu tháng 12. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp đại diện Philippines mang vinh quang về cho đất nước. Người đẹp Philippines được đánh giá cao bởi gương mặt sắc sảo và nụ cười rạng rỡ.

{keywords}
Gương mặt cô khá bầu bĩnh, làn da không được mịn màng và nụ cười ‘quê mùa’ của Angelia

Nhiều người có lẽ sẽ giật mình trước những hình ảnh trong quá khứ của tân Hoa hậu Trái đất bởi trước đây, trông gương mặt cô khá bầu bĩnh, làn da không được mịn màng và nụ cười ‘quê mùa’.

Bảo Bảo