Thị phi bủa vây khiến Khánh Thi một lần nữa bị tổn thương.

 

Thời gian qua, Khánh Thi và Phan Hiển trở thành tâm điểm của dư luận khi thông tin bầu bí của nữ kiện tướng dancesport bị tiết lộ. Vì áp lực trước những thị phi, Khánh Thi từng nhiều lần nhập viện. Dù vậy, cô vẫn cố gắng vực dậy tinh thần và sống thật lạc quan. Trên trang cá nhân, Khánh Thi và Phan Hiển cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tươi vui yêu đời khiến người hâm mộ phần nào an tâm.

Tuy nhiên, mới đây, nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ bất ngờ chia sẻ những dòng đầy tâm trạng. Có lẽ những lời đồn đoán và bình xét thiếu thiện cảm đã khiến cô một lần nữa bị tổn thương.

{keywords} 

Khánh Thi: "Kiếp này lỡ mang cái số thị phi"

Trên trang cá nhân, Khánh Thi buồn bã viết: "Có nên tin ai nữa không nhỉ? Sống có trách nhiệm và quan tâm, cố gắng để tốt nhất thì lại hay bị hiểu lầm. Ở đời thương chẳng đủ sao cứ phải ghét bỏ nhau. Nhưng đừng nói thương nhau, nể nhau, vì nhau mà cứ tự đi làm cái điều dễ gây tổn thương người khác chỉ vì cái lợi nhỏ. Hết dám tin bất kì ai??? Sống hai mặt quá... Buồn...

Đã nói cố dặn lòng không buồn, bỏ qua, mà sao cứ bị luẩn quẩn trong đầu. Khi thương nhau thật lòng người ta sẽ tị nhau nhiều hơn. Vì thế khi phát hiện ra dối trá người ta sẽ tổn thương nặng hơn rất nhiều. Kiếp này lỡ mang cái tính nhiệt tình, lỡ mang cái số bị thị phi, lỡ mang cái cớ bị người ta lợi dụng. Nhưng không tách đời và cũng chẳng vì thế phải đổi thay. Vì tất cả đã có Chúa Trời soi xét!"

 {keywords}

{keywords} 

Bạn bè và người hâm mộ gửi lời động viên đến Khánh Thi sau khi cô đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng. 

Theo aFamily.vn/Trí Thức Trẻ