Nhờ chuyện tình với đại gia và cầu thủ nổi tiếng, tên tuổi của 3 mỹ nhân này mới được nhắc tới nhiều hơn trong làng giải trí.

Thúy Vi

17 tuổi, cái lứa tuổi đáng ra chỉ biết làm thân với sách vở thì Thúy Vi lại dính vào một scandal không đáng có.

Chuyện cô và chồng tương lai của Midu - Phan Thành - có quan hệ tình cảm khiến Thúy Vi từ một cô học trò xinh xắn bỗng chốc biến thành kẻ thứ ba mặt dày.

{keywords}
Thúy Vi

 

Có rất nhiều ồn ào đã kéo theo sau đó. Trong khi Midu và Phan Thành quyết định im lặng trước áp lực của dư luận thì Thúy Vi ngày ngày lên trang cá nhân để tung ra những phát ngôn không phù hợp với lứa tuổi.

Từ một cô học trò nhỏ ở vùng đất địa đầu của tổ quốc chẳng ai biết là ai, Thúy Vi trở thành đề tài bị đưa ra bàn tán, mổ xẻ. Điều đáng nói là cô gái trẻ không cảm thấy phiền hà vì điều đó, ngược lại cô và gia đình còn đôi chút tự hào.

Sẵn đam mê nổi tiếng, Thúy Vi cũng muốn nhân cơ hội này để tìm cho mình một chỗ đứng trong giới giải trí. Đó có lẽ cũng là lý do khiến cô quyết định cùng mẹ đến tìm ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Tuy chuyến gặp gỡ này chẳng mang lại kết quả như Thúy Vi mong muốn nhưng nó lại khiến truyền thông càng chú ý đến cô hơn.

Rồi sau đó, cô học trò nhỏ lại tiếp tục thực hiện một vài bộ ảnh thời trang và xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo giới. Xem ra, Thúy Vi rất quyết tâm và không dại gì bỏ qua cơ hội có một không hai để tìm kiếm danh tiếng.

Hạ Vi

Cô gái trẻ đến từ mảnh đất Hải Phòng từ lâu đã được biết đến với vai trò người mẫu. Cô được mọi người gọi là "mỹ nữ vạn người mê" bởi ở góc nào, Hạ Vi cũng đẹp rạng ngời, quyến rũ.

Thế nhưng, bấy nhiêu đó chỉ đủ để công việc của Hạ Vi được thuận lợi chứ chưa thể biến cô trở thành "sao" trong mắt công chúng. Ấy vậy mà, mọi chuyện thay đổi không ngờ.

{keywords}
Hạ Vy.


Chẳng cần quá cố gắng trong sự nghiệp, chỉ cần công khai vài cái ảnh tình tứ với Cường Đô la, tên tuổi của Hạ Vi bỗng chốc nổi bần bật. Số lần xuất hiện ở các sự kiện của người đẹp tăng lên, caste cũng theo đó mà lũy tiến.

Nhất cử nhất động của Hạ Vi đều bị xăm xoi, từng dòng trạng thái đều được mang ra mổ xẻ đồn đoán. Bẵng đi một thời gian, không thấy cô và Cường Đô la đăng ảnh về nhau trên trang cá nhân, ngay lập tức tin đồn rạn nứt tình cảm của cả hai lan đi.

Chỉ đến khi người trong cuộc khéo léo lên tiếng, mọi thứ mới được dẹp yên. Vậy mới thấy, Hạ Vi ở thời điểm hiện tại được quan tâm như thế nào. Và có lẽ, trong thời gian tới, cô vẫn là cái tên được tìm kiếm trong làng giải trí.

Kỳ Hân

Là người yêu của hàng loạt hot boy, Kỳ Hân vẫn là cái tên xa lạ trong làng giải trí. Đầu quân về công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, thỉnh thoảng cô mới được nhắc đến tên.

Thế nhưng, chỉ cần dính đến cầu thủ Mạc Hồng Quân, người đẹp lập tức trở thành cái tên nổi tiếng. Tần suất xuất hiện trên báo của Kỳ Hân ở thời điểm này chẳng hề thua kém một ngôi sao hạng A nào cả.

{keywords}
Kỳ Hân.

 

Cô đi đâu, làm gì, dành bao nhiêu lời có cánh cho Mạc Hồng Quân, ai ai cũng biết. Song, nếu hỏi Kỳ Hân làm gì, không phải ai cũng trả lời đúng.

Ngoài chuyện tình cảm, những dấu ấn của Kỳ Hân trong làng giải trí không nhiều. Bộ phim có cô tham gia cũng chẳng tạo được cơn sốt trong lòng khán giả yêu phim Việt.

Thế nên, một khi đã khai thác hết câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của người đẹp và tình yêu của cô biến thành chủ đề nhàm chán, chắc chắn Kỳ Hân cũng sẽ bị lãng quên giống như bao cái tên trẻ tuổi sớm nở sớm tàn khác.

(Theo Tri Thức Trẻ)