Hôm 28/10 mới đây, Bảo Trâm Idol đã chính thức lên xe hoa cùng chú rể Hải Linh khiến không ít khán giả bất ngờ.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên thông tin nữ ca sĩ Vietnam Idol lên xe hoa mới đây khiến người hâm mộ không khỏi  bất ngờ. Đám cưới của cô cũng được tổ chức hết sức đơn giản và ấm cúng.

{keywords}
Cô không mời nhiều nhiều nghệ sĩ trong showbiz và cũng không thông báo rộng rãi với khán giả, chỉ có một vài người bạn thân là Huyền Lizzi và Hà Min tới tham dự hôn lễ.

{keywords}
Vốn không phải là người đam mêm thời trang hay có ý định lấn sâu vào showbiz. Với Bảo Trâm showbiz chỉ như một cuộc dạo chơi. Tuy nhiên với những hình ảnh dịu dàng, nữ tính trên sân khấu cũng như đời thường cùng giọng ca ngọt ngào nữ ca sĩ với biệt danh “Trâm tròn trĩnh” vẫn dành được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

{keywords}

Là ca sĩ gắn liền với những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng nên cô luôn chọn cho mình những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với hình tượng cũng như dòng nhạc mình theo đuổi.


{keywords}
Bảo Trâm xinh đẹp tựa nữ thần với chiếc đầm hoa sặc sỡ trên nền là cánh đồng hoa cúc rực rỡ. Dù không có được thân hình đạt chuẩn nhưng cô vẫn tự tin diện những chiếc váy với thiết kế ôm sát và khoét cổ sâu.

{keywords}
Xuất hiện trong Liveshow “Bài hát yêu thích”,cô diện một chiếc váy màu xanh dương với thiết kế cổ điển cùng điểm nhấn tinh tế là chiếc thắt lưng mảnh ở phần eo.

{keywords}
Những chiếc váy liền với thiết kế đơn giản, nữ tính luôn là sự lựa chọn số một của Bảo Trâm khi xuất hiện trước công chúng, vừa giúp cô giấu nhẹm dáng người đẫy đà của mình lại làm tôn lên nét nữ tính của người con gái.

{keywords}
Thường xuất hiện trên các sân khấu trang trọng nên thời trang sân khấu của cô cũng rất thanh lịch. Hình ảnh quyến rũ nhất có lẽ phải kể đến chiếc váy đen trắng với thiết kế vai trễ.

{keywords}
Khoảng thời gian gần đây có lẽ là để chuẩn bị cho hôn lễ nên Bảo Trâm đã giảm cân đáng kể. Hình ảnh dịu dàng trong chiếc váy xanh với thiết kế loang trắng lạ mắt của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

{keywords}
Hình ảnh ngày một quyến rũ và trưởng thành hơn của Bảo Trâm Idol so với hồi thi Vietnam Idol 2012.

Thu Nga