Sở hữu thần thái, ánh mắt đầy ma mị, cùng nét diễn khi mềm yếu, lúc mạnh mẽ, Nhung Kate đã đảm nhận xuất sắc vai diễn trong phim Cô hầu gái - một phim kinh dị của điện ảnh Việt.

Đây cũng là lần đầu tiên bạn gái Johnny Trí Nguyễn thể hiện cảnh nóng trong một phim ma.

Câu chuyện tình yêu nhuốm màu sắc kinh dị

Cô hầu gái là câu chuyện tình yêu nhuốm màu sắc kinh dị giữa bối cảnh đồn điền cao su thời Pháp thuộc. Trong ngôi biệt thự u ám đầy hồn ma và những cái chết bí ẩn, tình yêu đã nảy nở giữa cô hầu gái tên Linh và Đại úy Sebastien, hai con người thuộc hai giai cấp khác nhau.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng những màn ma quỷ rung rợn, Cô hầu gái còn dẫn dắt cảm xúc của người xem vào tình yêu đầy oan trái giữa hai nhân vật chính, với đủ cung bậc cảm xúc, từ nhớ nhung, ghen tuông đến đam mê cháy bỏng. Nhưng họ không ngờ rằng, tình yêu ấy lại đánh thức một linh hồn đầy oán giận, từ đó khởi nguồn những nỗi kinh hoàng…

Cao trào của tình yêu ngang trái trong phim là những cảnh quay nóng bỏng, da diết và đầy đau đớn giữa cô hầu gái và Đại uý Sebastien. Tuy nhiên, những phân cảnh này rất nghệ thuật và được cài cắm một cách tinh tế, đẩy câu chuyện tình yêu lên đến tận cùng, khiến khán giả đau lòng vì những cảm xúc của hai nhân vật, chứ không nhằm mục đích câu khách. Có thể nói, đây là bộ phim có cảnh nóng đáng xem nhất cùa điện ảnh Việt trong vài năm gần đây.

{keywords}

“Cô hầu gái” sẽ được phát sóng vào 20h tối thứ 6 ngày 24/2, khung giờ dành cho phim điện ảnh Việt Nam trên kênh K+1

Dưới “bàn tay” của đạo diễn Derek Nguyễn được đào tạo bài bản ở Hollywood, Cô hầu gái đã thể hiện tốt hai màu sắc kinh dị - lãng mạn, góc máy và ánh sáng được tính toán hợp lý, tạo nên không khí ma mị pha trộn giữa màu sắc u ám và chất hoài cổ của thập niên 50.

Ra mắt khán giả truyền hình trên kênh K+1

Với đề tài hấp dẫn, câu chuyện thu hút và cảm động, từng khuôn hình được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, Cô hầu gái là bộ phim kinh dị không thể bỏ lỡ của điện ảnh Việt. Sau khi tạo cơn sốt ở phòng vé, bộ phim sẽ lần đầu ra mắt khán giả truyền hình trong khung giờ Trải nghiệm điện ảnh ngay tại nhà lúc 20h00 thứ Sáu cuối tháng (ngày 24/02) trên kênh K+1.

{keywords}

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chiếu rạp, những bộ phim điện ảnh Việt xuất sắc nhất của từng thể loại hành động, kinh dị, hài, tình cảm… đều được phát sóng trên Truyền hình K+, mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị ngay tại nhà. Cùng với đó là các khung phim điện ảnh quốc tế theo chủ đề, tạo nên thực đơn giải trí phong phú cho cả gia đình vào nhiều khung giờ khác nhau.

Không chỉ thu hút khán giả yêu phim và fan thể thao với thế mạnh bản quyền bóng đá và tennis, truyền hình K+ còn là lựa chọn của những khán giả bận rộn để thỏa sức giải trí mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động qua ứng dụng myK+ được cung cấp miễn phí.

“myK+ là bạn đồng hành không thể thiếu của Ốc trong những chuyến lưu diễn xa để không bỏ lỡ những serie truyền hình yêu thích. Những lúc ở nhà, Ốc lại cùng bọn trẻ xem hoạt hình hoặc cùng ông xã cổ vũ bóng đá trên K+. Với lịch trình làm việc kín mít của Ốc, những phút giây giải trí cùng gia đình thực sự ý nghĩa”, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ.

{keywords}

Từ 18/02 đến hết ngày 26/02/2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ của truyền hình K+ sẽ được giảm 50% giá bộ đầu thu HD (tiết kiệm đến 650.000VND), xem 130 kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý, showroom trên toàn quốc hoặc qua website: http://www.kplus.vn/dich-vu/lap-dat-kplus. Chi tiết liên hệ hotline: 19001592.

Doãn Phong