Bức ảnh Mỹ Tâm và “bạn trai bí mật” ôm eo nhau đi giữa đêm khuya được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng những fan hâm mộ Mỹ Tâm ngay sau khi chương trình ca nhạc “Khát vọng trẻ” tại đảo Phú Quốc mới vừa kết thúc.


Tối qua, Chương trình Khát vọng trẻ lần 7 đã diễn ra tại sân bay Dương Đông, Phú Quốc quy tụ hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, Thanh Thúy, Thủy Tiên...

{keywords}

Mỹ Tâm có mặt tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang vào trưa 15/11 để chuẩn bị cho đêm nhạc.

Với chủ đề “Đảo ngọc ngày nắng lên”, chương trình tái hiện lại những hình ảnh sinh động về biển đảo, quê hương. Trong hơn 2 giờ đồng hồ, khán giả được thưởng thức những giai điệu vừa hào hùng, vừa lãng mạn về biển.

{keywords}

Góp mặt trong đêm nhạc, nữ ca sĩ Mỹ Tâm mang đến chương trình ca khúc nổi tiếng “Biển hát chiều nay”của nhạc sĩ Hồng Đăng. Xuất hiện trong chiếc váy xanh ngọc bích, Mỹ Tâm cùng vũ đoàn tái hiện lại nét thơ mộng của vùng biển Phú Quốc.

Từng thể hiện ca khúc “Biển hát chiều nay” trong chương trình Giai điệu tự hào và một số sân khấu biển diễn, Mỹ Tâm được các nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao. Mới đây, cô cũng mang ca khúc này ra sân vận động để biểu diễn trước hơn 40 ngàn khán giả trong liveshow HeartBeat của cô vừa qua.  

{keywords}

Sau khi kết thúc tiết mục biểu diễn của mình, cô vội vã ra xe về. Những hình ảnh thân mật của cô cùng người bạn trai hay xuất hiện cùng cô trong các sự kiện khiến nhiều fan đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa cô và chàng trai này.

{keywords}

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin tin cậy, chàng trai đi cùng Mỹ Tâm tên là Bi – con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.

{keywords}

Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Bi bất đắc dĩ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Nhiều khán giả vẫn đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, tuy nhiên, đến hiện tại, Mỹ Tâm cũng như “bạn trai tin đồn” vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất kì điều gì.  

{keywords}

Trong sự kiện, Thuỷ Tiên - một người con của Kiên Giang cũng tham gia biểu diễn và thể hiện ca khúc Phố biển của nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác. Cô xúc động và đầy vinh dự khi nhận lời hát ở đảo Phú Quốc, một địa phận của tỉnh Kiên Giang.

{keywords}

Kết thúc chương trình, Thuỷ Tiên liên tục bị bao vây bởi những khán giả. Cô nán lại sân khấu ký tên, chụp ảnh lưu niệm với các fan.

{keywords}

Vừa qua, Thuỷ Tiên vừa cho ra mắt album vol. 7 Dẫu chỉ là mơ. Thuỷ Tiên đang chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới cũng như đám cưới riêng với Công Vinh vào dịp cuối năm nay.

Đăng Quang