Cuộc hội ngộ của 2 “giọng ca vàng” nơi phố biển

Theo đuổi dòng nhạc trữ tình, Bằng Kiều và Minh Tuyết được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, cao vút và đi vào lòng người.

Trở lại với thành phố biển Sầm Sơn lần này, đôi danh ca sẽ một lần nữa làm “sống” lại những nhạc phẩm một thời chiếm trọn con tim của biết bao người nghe nhạc, trong đó phải kể đến: Nơi tình yêu bắt đầu, Vị ngọt đôi môi, Xin lỗi anh, Như đã dấu yêu... Sự hòa quyện của 2 “giọng ca vàng” thế hệ 7x, với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, ngọt ngào, lãng mạn sẽ đưa khán giả tới những cung bậc cảm xúc tinh tế.

{keywords}
 Bắng Kiều, Minh Tuyết từng chinh phục hàng ngàn khán giả tại FLC Sầm Sơn với những đêm nhạc đầy cảm hứng

Concept của đêm nhạc"Chuyện tình yêu" được lấy cảm hứng từ tiếng lòng sâu lắng của các cặp tình nhân, những người đang yêu và đã yêu. Trong không gian sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, khán giả đắm mình theo từng cung bậc: yêu thương, hờn giận, chút luyến lưu, day dứt về mối tình đầu đã qua, hay những giây phút thăng hoa, hạnh phúc với bến đỗ cuộc đời.

Bên cạnh những màn trình diễn của cặp đôi “vàng” trong làng nhạc Việt, đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của những ca sỹ nổi tiếng khác như: ca sĩ Dương Hoàng Yến ghi dấu ấn với gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên cùng chất giọng soprano điêu luyện, hàn lâm nhưng giàu tình cảm; Thu Hằng - quán quân “Solo cùng Bolero”. Sự hội ngộ của nhiều thế hệ ca sĩ trên cùng một sân khấu sẽ đem tới cho người nghe một bức tranh đa sắc, sự dung hòa tinh tế giữa chất tự sự hoài niệm, đan xen nét trẻ trung, hiện đại của dòng nhạc trữ tình.

Những tình khúc bất hủ qua bao năm tháng, với đa dạng phong cách: từ bolero ngọt ngào, nhạc dance sôi động cho đến pop nhẹ nhàng, êm dịu… sẽ vang lên trong không gian lãng mạn của FLC Sầm Sơn, mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên trong một buổi tối tháng 4 đầy xúc cảm.

Với sự tham gia của ban nhạc Dương Hùng, sự dẫn dắt của 2 MC Mỹ Lan - Danh Tùng cùng vũ đoàn Grammy, “Chuyện tình yêu” dự kiến chào đón hơn 1.300 khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn.

Điểm hẹn lý tưởng dịp nghỉ lễ

Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn chính là điểm hẹn quen thuộc của nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật lớn như: Chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao Mai 2017, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc “Hồ Ngọc Hà - Hãy nói với em”, Liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng "Gửi ngàn lời yêu", Đêm nhạc Tình Thu, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết, Lễ trao giải Cống hiến...

Đêm nhạc “Chuyện tình yêu” sẽ là một phần trong chuỗi trải nghiệm đầy màu sắc mà FLC Sầm Sơn mang tới cho du khách nhân dịp 30/4 - 1/5. Bên cạnh đó, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn với vé xem đêm nhạc và combo nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao sang trọng, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những giai điệu khó quên,  tận hưởng kỳ nghỉ lễ đáng nhớ với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng - giải trí đa dạng như: bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, bể bơi vô cực trên cao, sân golf links 18 hố FLC Samson Golf Links…

{keywords}
 Khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn kín khách trong dịp 30/4 hàng năm

Thúy Ngà