Nữ ca sĩ Bảo Trâm quyết định giữ kín thông tin về lễ ăn hỏi của mình đến phút chót. Cô cũng từ chối tiết lộ thông tin với giới truyền thông.

{keywords}
Bảo Trâm trong lễ ăn hỏi.

Sáng 18/10, nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội trong không khí đầm ấm của gia đình và bè bạn. Đối với những người đã theo dõi và mến mộ cô đã lâu, thông tin này hoàn toàn gây bất ngờ bởi trên trang cá nhân của mình, cô không hề chia sẻ bất cứ thông tin nào về việc này và tuyệt nhiên tránh tiết lộ với giới truyền thông. Liên hệ với Bảo Trâm, cô từ chối trả lời phỏng vấn vì không muốn bị can thiệp quá sâu vào những vấn đề riêng tư.

{keywords}
Bảo Trâm và vị hôn phu trong lễ ăn hỏi.

 

Được biết, vị hôn phu của cô có tên là Nguyễn Duy Hải Linh. Theo một vài nguồn tin cho biết, anh từng làm MC của một số chương trình của đài VTVCab. Hiện tại, anh đang làm việc tại một công ty nội thất. Dựa trên những hình ảnh được tiết lộ, vị hôn phu của Bảo Trâm có vóc dáng cao ráo và gương mặt khá ưa nhìn. Các fan  tỏ ra rất vui mừng và dành nhiều lời chúc phúc cho hạnh phúc lứa đôi.

{keywords}

Lễ ăn hỏi được tổ chức đơn giản, ấm cúng, khách mời được giới hạn trong phạm vi bạn bè và người thân của nữ ca sĩ.

Một số hình ảnh hiếm hoi về lễ ăn hỏi của nữ ca sĩ xinh đẹp được bạn bè và người thân đăng tải khá lặng lẽ. Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn tránh đề cập đến thông tin này trên trang cá nhân.

Bảo Trâm thường tìm cách giấu mặt chồng tương lai và hạn chế chia sẻ những thông tin về tình cảm cá nhân trên mạng xã hội.

Thu Giang